Sắc màu Cuộc Sống

Vờ gọi đến phòng trọ để trả tiền, nam thanh niên siết cổ chủ nợ rồi quấn xác vứt xuống sông phi tang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại phòng trọ, lợi dụng nạn nhân sơ ý, Càng dùng thắt lưng siết cổ chị Nhi cho đến chết rồi lấy hết tài sản trên người nạn nhân. Sau khi gây án, Càng lấy băng keo quấn xác chị Nhi vào nệm cũ rồi chuyển đến cầu Rạch Giá 2 bỏ xác nạn nhân xuống sông phi tang.

Ngày 2/11, Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Cao Văn Càng (21 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Cái Thị Thùy Nhi (31 tuổi, ở TP Rạch Giá).

Theo thông tin từ Zing.vn, Càng vay nợ của chị Nhi 8 triệu đồng, theo lịch hẹn, Càng phải trả nợ cho chị này từ hai tuần trước nhưng Càng không có tiền.

Chiều 17/10, Càng hẹn chị Nhi đến phòng trọ của anh ta trên đường Chu Văn An, TP Rạch Giá. Tại đây, lợi dụng nạn nhân sơ ý, y dùng thắt lưng siết cổ chị Nhi cho đến chết, rồi lấy khoảng 10 triệu đồng tiền mặt và toàn bộ nữ trang trên người chị Nhi gồm 1 bộ vòng cimen 15 cái, 1 dây chuyền, 1 nhẫn, 1 bông tai bằng vàng 18k.

Tang vật của vụ án. Ảnh: báo CA TPHCM

Liên quan đến vụ việc, anh Trần Thanh Nam (33 tuổi, chồng chị Nhi) cho biết, Nhi từng là nhân viên thu ngân tại nhà hàng Năm Nhỏ, TP.Rạch Giá. Năm 2016, Nhi nghỉ làm và hành nghề cho vay tiền góp kiêm bán số đề.

Theo báo Công an TP.HCM, vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Càng là nghi phạm liên quan đến vụ án nên triệu tập Càng lên làm việc. Bước đầu, Càng khai đã giết chị Nhi để xù nợ.

Càng cho biết, trước đó, Càng làm chung với Nhi tại nhà hàng Năm Nhỏ. Năm 2016, Càng hỏi vay 8 triệu đồng. Ngày 17/10, đến hẹn trả nợ nhưng do không đủ tiền trả nên Càng xin trả trước 2 triệu đồng nhưng chị Nhi không đồng ý.

Sau khi gây án, Càng lấy băng keo quấn xác chị Nhi vào nệm cũ rồi chuyển đến cầu Rạch Giá 2 bỏ xác nạn nhân xuống sông phi tang.

Với số tài sản cướp được, Càng bán vàng được tổng cộng khoảng 60 triệu đồng đem trả nợ cho một số người. Riêng điện thoại iPhone 6, Càng tháo sim vứt đi và giấu điện thoại tại nơi ở mới. Chiếc xe máy của nạn nhân, Càng bỏ ở dốc cầu Hè Thu 1, trên tuyến tránh TP.Rạch Giá.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất