Sắc màu Cuộc Sống

Vợ đau khổ đăng clip bị chồng cầm dép đánh đập vô cùng dã man, đạp túi bụi vào mặt: '13 năm qua hơn cả địa ngục trần gian'

Linh Chi
Chia sẻ

Bài đăng trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cùng lời tâm sự của người phụ nữ bị chồng bạo hành, đánh đập dã man khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung một phụ nữ được cho là vợ một cách dã man ở chân cầu thang khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng phẫn nộ.

Clip: Chồng đánh đập vợ dã man. Nguồn: FB Nguyễn Ly

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh được đăng tải trên tài khoản Facebook được cho là của chính người vợ, cùng với đó là dòng tâm sự đầy bức xúc xen lẫn khổ đau: “Hôm nay em sẽ cho cả xã hội biết 13 năm qua em phải sống trong cuộc hôn nhân như thế nào? Hơn cả địa ngục trần gian, với một thằng sau vẻ ngoài thư sinh là một con quỷ đội lốt người…”.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h20 ngày 24/12. Thời điểm trên, người đàn ông cởi trần lao tới chân cầu thang, một tay túm tóc vợ, tay kia cầm dép tát tới tấp vào mặt vô cùng dã man.

Thậm chí, gã đàn ông còn liên tiếp đấm, đá, giật tóc, lên gối rất mạnh vào đầu và mặt vợ. Sau đó, gã đàn ông túm tóc vợ lôi vào bên trong.

Chồng dùng dép đánh đập vợ dã man. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong bài đăng này, tài khoản Facebook của người vợ còn chia sẻ hình ảnh chụp lại những vết thương, bầm tím đầy trên mặt, cổ, tay… được cho là do chồng bạo hành khiến nhiều người không kìm được phẫn nộ.

Những hình ảnh chụp lại vết thương được cho là bị chồng bạo hành dã man. Ảnh: Nguyễn Ly

Hiện tài khoản Facebook đăng tải bài viết trên đã bị khóa tuy nhiên dân mạng vẫn truyền tay nhau clip với thái độ bức xúc vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất