Sắc màu Cuộc Sống

Vợ dẫn con nhỏ cùng bố mẹ đẻ đi dằn mặt ‘bồ nhí’ của chồng: ‘Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đoạn clip cho thấy, người vợ đã mang hai con nhỏ cùng bố mẹ đẻ đi dằn mặt nhân tình của chồng. Mặc cho người phụ nữ van xin bỏ qua, chồng ôm chặt can ngăn do quá tức giận nhưng người phụ nữ này vẫn thẳng tay trừng trị cô bồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại màn đánh ghen thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo nội dung chia sẻ, người vợ đưa cả bố mẹ và hai con nhỏ đi dằn mặt nhân tình của chồng.

Trong vài phút đầu của clip, người vợ giật tóc của cô bồ trẻ và liên tục mắng. Theo lời của người vợ, đây không phải lần đầu tiên cô gái trẻ ngoại tình với chồng chị, cũng không phải lần đầu tiên chị cảnh cáo cô.

Người phụ nữ dẫn theo cả 2 con trai đi đánh ghen, dằn mặt nhân tình của chồng. Ảnh cắt từ clip.

Người vợ liên tục túm tóc cô nhân tình và đánh liên tiếp vào mặt. Thấy vậy, cô gái lên tiếng xin lỗi, “chị ơi, em xin chị, chị bỏ qua cho em”, nhưng người vợ đã gạt đi, “đừng có mà xin, mày xin tao nhiều lần rồi chứ không phải hôm nay”.

Bị chồng giữ chặt, người vợ không thể “thẳng tay” trừng trị bồ nhí. Chị ta lập tức gọi hai con trai vào giúp mẹ. “Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn”, người vợ giận dữ. “Vì mày mà tao tan cửa nát nhà… Mày vẫn cố tình à?”, chị không ngừng la lối với cô bồ.

Hình ảnh hai con giúp sức mẹ dằn mặt nhân tình của bố.

Bên cạnh đó, một người đàn ông trung niên được cho là bố mẹ của chị vợ vừa gọi điện thoại vừa mắng nhiếc, “Mày láo à, tan cửa nát nhà tao rồi. Mày còn láo à?”.

Dù người chồng đã ôm chặt vợ can ngăn, nhưng cô vợ vẫn liên tục túm tóc, dùng chân đạp vào người cô nhân tình, đồng thời giận dữ nói, “Vì mày mà tao tan cửa nát nhà. Áo của chồng tao mà mày cũng mặc”.

Rất đông người dân đã can ngăn người phụ nữ có gì từ từ giải quyết.

Sự việc ồn ào khiến một số người dân tập trung theo dõi khá đông, một số người đã lên tiếng đề nghị chị vợ buông tay và bình tĩnh nói chuyện. Người nhà đi cùng chị vợ cũng hỏi cô nhân tình “Thằng này nó có vợ con rồi. Mày chừa chưa?”, lúc này cô nhân tình cũng lí nhí, “Cháu chừa rồi ạ!”. Mãi sau đó, khi mọi người tiến đến can ngăn và giằng tay người vợ ra thì sự việc mới tạm thời dừng lại.

Qua tìm hiểu được biết sự việc xảy ra tại thôn Khuôn Pồng, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Ngay sau khi vụ đánh ghen trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Đồng thời cho rằng dù có ngoại tình hay đánh ghen cũng là chuyện của người lớn không nên lôi các con đi cùng để chứng kiến những cảnh bạo lực, chuyện không tốt của bố mẹ vì sẽ để lại ấn tượng không tốt. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích người chồng khi bỏ bê gia đình, ngoại tình với người phụ nữ khác.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 21/8, trao đổi với chúng tôi, ông Ma Doãn Lưu, Chủ tịch UBND xã Trung Hà xác nhận có vụ việc đánh ghen xảy ra trên địa bàn xã. Theo ông Lưu, vụ việc xảy ra chỉ tới khi được phát tán lên mạng xã hội chính quyền địa phương mới nắm được.

“Ngay sau khi biết thông tin, chúng tôi đã mời cặp vợ chồng cùng người phụ nữ được cho có tình cảm với anh chồng làm việc, xác minh. Hiện công an xã, cán bộ phụ nữ xã đã lập tức tiến hành ngăn chặn để tránh những những sự việc nghiêm trọng có thể xảy ra, được”, ông Lưu thông tin.

Theo ông Lưu, người phụ nữ có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ con là người đã từng có một đời chồng nhưng đã ly hôn. Hiện tại phía công an xã vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ và có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất