Sắc màu Cuộc Sống

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa khoe tài sản 'khủng' hơn cả Hồ Ngọc Hà

Theo Khỏe & Đẹp
Chia sẻ

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa khoe tài sản "khủng" hơn cả Hồ Ngọc Hà

Mới đây, vợ đại gia Kim Cương khoe ảnh đôi hoa tai bằng hạt xoàn trên trang cá nhân cùng với hình ảnh chị đeo: “Đôi bông này mất tầm hơn 5 cara xoàn thôi. Hình mang tính chất khoe tai”.

vo-dai-gia-chu-dang-khoa-khoe-tai-san-khung-hon-ca-ho-ngoc-ha-20-135108

vo-dai-gia-chu-dang-khoa-khoe-tai-san-khung-hon-ca-ho-ngoc-ha-20-135111

Dòng trạng thái của vợ đại gia nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè của chị Vân Anh đã bình luận khen sự “sang chảnh” của đôi hoa tai và nhan sắc của vợ đại gia.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa khoe hoa tai khiến không ít người nhớ lại chiếc nhẫm kim cương mà Hồ Ngọc Hà từng khoe cách đây không lâu.

Hồ Ngọc Hà từng để lộ chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ. Hồ Ngọc Hà được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến tuổi 27 vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp và gia đình, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều bước thăng trầm đáng nhớ…

Sau khi nhiều người cho là cố tình khoe Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích về chiếc nhẫn: “Mình đang ở Bạc Liêu… Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người… Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi… Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe… Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó…. Đừng nữa nhé… Dừng lại bài kiểu như chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp… Mình cảm ơn…”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khỏe & Đẹp

Tin mới nhất