Sắc màu Cuộc Sống

Vợ của nghi phạm chặt lìa đầu hàng xóm: 'Tôi rất bất an, sợ bị trả thù nên tạm đi lánh'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vợ của đối tượng Nguyễn Thanh Tâm cho biết chị và con trai bị ám ảnh sau sự việc. Chị cảm thấy bất an nên muốn chuyển đi nơi khác sinh sống đợi đến khi sự việc lắng xuống.

Liên quan đến vụ án chặt lìa đầu hàng xóm rồi vứt sau vườn gây xôn xao dư luận ở P.3, TP.Sa Đéc (Đồng Tháp), trưa 9/4, người thân của nạn nhân Hồ Thanh Nhàn (59 tuổi, ngụ phường 3, TP Sa Đéc, Đồng Tháp) đã đưa thi thể người này đi hoả táng.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thanh Tâm (48 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Đối tượng Tâm tại cơ quan công an.

Theo Vietnamnet, cũng trong hôm nay, chị Thắm (tên đã đổi, 49 tuổi) - vợ của nghi phạm Tâm đang dọn dẹp đồ đạc, tạm chuyển nơi khác sinh sống. “Do vụ việc xảy ra quá khủng khiếp khiến tôi và hai con bị ám ảnh. Ngoài ra, tôi cảm thấy bất an, sợ bị trả thù nên tạm đi lánh một thời gian”, chị Thắm cho biết lí do.

Được biết, chị và đối tượng Tâm chung sống với nhau gần 30 năm và có hai con trai. Lúc trước, Tâm rất tu chí làm ăn, tự mày mò trồng cây kiểng bán rồi đi làm bốc vác nên cuộc sống gia đình tương đối ổn định. Tuy nhiên, gần đây, Tâm có biểu hiện của người bị tâm thần hay nói nhảm, hát vu vơ nên chỉ ở nhà. Gia đình đã đưa anh ấy đi bệnh viện kiểm tra mấy lần rồi nhưng không thuyên giảm.

Chị Thắm cho biết thêm, nếu không thích ai thì ông Tâm sẽ lên “danh sách” rồi tự tuyên bản án cho người đó. “Có người bị anh ấy tuyên án chung thân hoặc tử hình. Tôi hỏi lý do thì anh ấy chỉ cười. Chính vì vậy ở xóm không ai dám đến gần anh ấy. Mà anh ấy cũng không cho người lạ vào vườn và nhà của mình, ai vào là chém”, chị Thắm nói.

Vị trí tìm thấy nạn nhân.

Trước đó, vào chiều 7/4, ông Nhàn đi vào vườn đất của Tâm nhưng không xin phép trước, đối tượng tức giận nên ra tay sát hại, chém lìa đầu người hàng xóm, sau đó vứt sang vườn của gia đình ông Nguyễn Ngọc Minh (Tổ trưởng khóm 3, phường 3, TP Sa Đéc) để phi tang.

Khi bị lực lượng công an phát hiện, nghi phạm liền cầm 2 con dao đóng cửa cố thủ trong nhà. Lúc này, công an phá cửa xông vào nhà để bắt đối tượng, Trung tá Trần Văn Minh đã bị Tâm chém đứt lìa đốt ngón tay út và áp út cùng 1 vết thương sâu vào bắp tay phải.

Con dao đối tượng gây án.

Trung tá Minh hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để nối ngón tay, tuy nhiên bác sĩ cho biết không nối được mà phải tháo 2 khớp lóng tay. Hiện tình trạng sức khỏe của Trung tá Minh đã ổn định.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Tâm khai nhận bản thân tự gây án, không có ai trợ giúp. Trước đó giữa Tâm và nạn nhân cũng không có mâu thuẫn gì.

Cơ quan công an TP. Sa Đéc đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất