Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ nguyên nhân vợ chồng giáo viên về hưu tử vong trong ngôi nhà khóa kín cửa với nhiều vết máu trên người

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã nhận định chiều 12/5, sau khi viết lá thư tuyệt mệnh, ông Xin khóa 2 lớp cửa rồi nói với vợ cùng chết nhưng bị bà Thúy phản đối. Sau đó, ông Xin dùng dao giết vợ. Bà Thúy chống cự và dùng dao tự vệ, đâm lại ông Xin. 

Liên quan đến vụ vợ chồng giáo viên về hưu tử vong trong ngôi nhà khóa kín cửa, trên người có nhiều vết máu, ngày 14/5, theo Báo Người Lao Động thông tin, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã có nhận định ban đầu về nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng này.

Nạn nhân được xác định là vợ chồng ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi, cùng ở phường Nhơn Bình).

Khu vực xảy ra vụ án mạng của hai vợ chồng. Ảnh: báo Dân Việt.

Theo báo này, kết quả khám nghiệm cho thấy, ông Nguyễn Văn Xin bị 18 vết đâm, bà Đoàn Thị Thúy bị 7 vết đâm. Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan chức năng còn thu giữ một lá thư tuyệt mệnh của ông Xin.

Từ những tình tiết trên, cơ quan chức năng đã nhận định chiều 12/5, sau khi viết lá thư tuyệt mệnh, ông Xin khóa 2 lớp cửa rồi nói với vợ cùng chết nhưng bị bà Thúy phản đối.

Sau đó, ông Xin dùng dao giết vợ. Bà Thúy chống cự và dùng dao tự vệ, đâm lại ông Xin.

Trao đổi với báo VNE, hàng xóm cho biết, họ có nghe thấy nhiều tiếng động, la hét trong nhà vợ chồng này trước lúc phát hiện tử vong, nhưng không vào được vì cửa khóa hai lớp.

Như thông tin đã đưa, chiều tối 12/5, người con của ông Xin đi làm về mở cửa nhà thì phát hiện cha mẹ đã tử vong, khắp người đầy vết thương

Đến 3h sáng 13/5, sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng bàn giao thi thể vợ chồng ông Xin và bà Thúy cho gia đình để lo hậu sự.

Trao đổi với báo này, hàng xóm cho biết ông Xin và bà Thúy đều là giáo viên đã nghỉ hưu, mới chuyển đến đây sống được gần 1 năm nay.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất