Sắc màu Cuộc Sống

Ghen tuông mù quáng, vợ chồng ẩu đả khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hàng xóm nghe tiếng la hét, chạy sang thì phát hiện cặp vợ chồng ở xã Ngọc Tem (huyện Kon Plông, Kon Tum) người tử vong, người nguy kịch.

Ngày 10/9, ông Trần Văn Thiện, Chủ tịch UBND xã Ngọk Tem, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum xác nhận trên báo Tiền Phong, vụ ghen tuông đẫm máu vừa xảy ra tại làng Đăk Lò 1 trong xã đã khiến người chồng tử vong tại chỗ, còn bà vợ phải cấp cứu tại một bệnh viện tỉnh Quảng Ngãi.

Ông A Dũng, Trưởng Công an xã Ngọk Tem cho biết, khoảng 2h30 ngày 8/9 ông nhận được tin báo tại gia đình ông A Dép (44 tuổi) xảy ra ẩu đả nghiêm trọng. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì cả hai vợ chồng đã nằm trên vũng máu.

Thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet, rạng sáng ngày 8/9, người dân nghe tiếng la hét vang lên từ nhà anh A Dép và vợ là Y Xuân (43 tuổi, cùng trú xã Ngọc Tem).

Hiện trường nơi xảy ra sự vụ việc. Ảnh: báo Công Lý

Khi chạy sang xem thì hàng xóm phát hiện vợ chồng A Dép nằm bất động, trên người có vết thương do dao đâm. Các nạn nhân được cấp tốc đưa đi cấp cứu nhưng A Dép đã tử vong trên đường tới bệnh viện; người vợ là Y Xuân đang được điều trị tại bệnh viện ở tỉnh Quảng Ngãi.

Theo báo Tiền Phong, nguyên nhân ban đầu được xác định giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông.

Vợ chồng A Dép có 3 con. Hai con đầu đã lập gia đình và ra riêng, con út sinh năm 2004 đang sinh sống cùng bố mẹ. Vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum thụ lý.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất