Sắc màu Cuộc Sống

Vợ bị chồng chở nhân tình gây tai nạn: Xuống tóc để cầu công bằng

Chia sẻ

Cho rằng từ khi bị chồng gây tai nạn, cuộc sống của mấy mẹ con vốn đã khổ lại càng khổ hơn nên chị T. đã xuống tóc để cầu mong vụ việc được xử lý một cách công bằng.

“Mẹ ơi dậy về với con đi, sao cứ nằm hoài vậy?”

Ngày 26/10, chị D.N.T. (SN 1974, ngụ huyện Hóc Môn, TP. HCM) người bị chồng là lái xe chở nhân tình gây tai nạn cho biết, hiện chị đã xuất viện được 10 ngày, đang dưỡng bệnh ở nhà mẹ đẻ.

“Bác sĩ nói sức khoẻ tôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt lên nhưng vẫn phải nghỉ ngơi nhiều.

Hiện tôi chưa ngồi thẳng người được, nói to vẫn cảm thấy đau ở ngực và sườn, mỗi lần đi tái khám phải thuê xe chuyên dụng của bệnh viện chở đi”, ngồi trên chiếc ghế tựa chị T. khẽ nói về sức khỏe của mình.
 
Chị T. đã xuống tóc để cầu mong vụ việc được xử lý một cách công bằng.

Chị T. đã xuống tóc để cầu mong vụ việc được xử lý một cách công bằng.

Dù trong người còn đau nhưng chị T. vẫn nhớ lúc nằm cấp cứu trong bệnh viện 115, người mơ màng tuyệt vọng và muốn kết thúc cuộc sống để quên đi tất cả. Đúng lúc này chị nghe ở đâu đó văng vẳng tiếng đứa con trai út 2 tuổi vừa gọi mẹ vừa khóc.

“Tôi nghe tiếng đứa con trai gọi “mẹ ơi dậy về với con đi, sao cứ nằm hoài vậy” nhưng không đủ sức để mở mắt. Từ lúc nghe tiếng con gọi, không hiểu sao tôi chỉ muốn chữa khỏi vết thương, người mình khoẻ lại để về với con.

Khi tỉnh lại tôi hỏi có phải con trai đến thăm, khóc và gọi mẹ không thì các chị nói có”, chị T, kể lại.

Đang kể với chúng tôi về tiếng gọi của đứa con trai út, thì tay chị chỉ ra cửa và nói “Đó cháu đi học về rồi kìa”. Thấy chị vẫy vẫy, từ phía ngoài cậu con trai ngúc ngoắc cái đầu chạy lại, há miệng tròn vo làm hình cái mặt cười rồi khẽ ôm hôn lên má mẹ.

Nhìn đứa con, chị T. cười rạng, khẽ đưa tay xoa lên đầu đứa con rồi nói “Chắc do tiếng gọi của nó nên tôi mới có nghị lực để gắng bình phục”.

Xuống tóc để cầu được công bằng

Theo chị T. ngày 23/10 công an huyện Hóc Môn có mời chị đến chứng kiến việc phục dựng hiện trường nhưng vì sức khỏe yếu, hơn nữa đúng ngày chị tái khám nên không đến được.

Xem lại video dựng hiện trường chị T. cho rằng hướng đi của hai xe là đúng, còn nhiều chi tiết thì chưa.

Chị T. cũng cho rằng mình bị anh H.T.M (SN 1977) cố tình đụng vào xe khiến xe chị chao đảo về hướng ngã ba Cống Đôi.
 
Tiếng gọi của cậu con trai út giúp chị T. có thêm nghị lực vượt qua khó khăn và bình phục vết thương nhanh hơn.

Tiếng gọi của cậu con trai út giúp chị T. có thêm nghị lực vượt qua khó khăn và bình phục vết thương nhanh hơn.

Sau đó anh M. ép làm xe chị ngã vào lề chứ không phải ngã ra đường. Khi ngã vào lề chị bị xe kéo lê thêm một đoạn nữa mới ra ngoài đường.

Cũng theo chị T. thì hiện nay 3 con của chị vẫn sống trong căn chòi mà mẹ con trước đó sống tạm. Hàng ngày cả 3 cùng đến lớp học, tối về lên nhà nội hay nhà bác ăn cơm rồi về chòi ngủ.

Đến chiều thứ 6, mấy chị em được rước về nhà ngoại chơi với mẹ đến chiều chủ nhật lại lên để chuẩn bị hôm sau đi học.

Ba của những đứa trẻ có về thăm vài lần nhưng chỉ lên nhà nội rồi gọi các con, đứa nào lên thì lên chứ không về nhà.

“Giờ tôi chỉ muốn vụ việc được xử lý theo quy định của pháp luật. Từ khi bị M. đụng xe đến giờ cuộc sống mấy mẹ con đã khổ nay lại khổ hơn.

Sáng nay tôi vừa xuống tóc để cầu vụ việc được cơ quan chức năng xử lý đúng người đúng tội, đem lại công bằng cho mấy mẹ con tôi”, chị T. nghẹn ngào.

Chị Dương Thanh Thuý (chị ruột chị T.) cho biết, hôm dựng lại hiện trường chị có được mời tham ra nhưng không ký biên bản.

Lý do chị Thuý đưa ra là hôm xảy ra vụ việc trên xe của M. có nhân tình ngồi bên cạnh nhưng hôm dựng hiện trường không có người này.
 
Hiện trường vụ việc được phục dựng lại.

Hiện trường vụ việc được phục dựng lại.

“Tôi có ghi dưới tờ biên bản yêu cầu cơ quan điều tra triệu tập thêm nhân tình của M. tham ra dựng hiện trường”, chị Thuý cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc này, công an huyện Hóc Môn cho biết chưa xác định được người chồng có cố ý gây tai nạn khiến người vợ bị thương hay không. Vụ việc đang được công an huyện tiếp tục điều tra.

Trước đó 6/10, chị T. chở con gái tên N. (13 tuổi) đi mua bánh sinh nhật vô tình gặp chồng lái ô tô đi ngang qua.

Chị T. nói với con đứng chờ và dùng xe máy đuổi theo chiếc ô tô do M. cầm lái với mục đích báo hôm nay là sinh nhật con và muốn chồng về tham dự.

Tuy nhiên, sau khi đuổi theo đến ngã ba Cống Đôi, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) thì bất ngờ chiếc xe hơi do anh M. cầm lái va chạm với xe máy khiến chị T. bị gãy 6 sương sườn, dập gan, lá lách… phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất