Sắc màu Cuộc Sống

Vợ 9X để lại thư dặn chồng ‘hãy sống thật tốt, đừng cố tìm em’ rồi mất tích bí ẩn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi để lại lá thư dặn chồng hãy sống thật tốt, đừng đi tìm mình và nhắn sẽ đi thật xa, người vợ bỏ đi khiến anh H. mấy ngày nay đi khắp nơi tìm kiếm.

Mấy ngày nay, anh H. (ở Hà Nội) cho biết đã phải tạm gác mọi việc đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của vợ mình là chị Lưu Thị Diệu Hương (sinh năm 1994).

Sáng 23/7, trao đổi qua điện thoại, anh H. cho biết, hiện anh đang ở Đà Nẵng tìm kiếm chị Hương.
“Vợ tôi bỏ đi đến nay đã tròn 5 ngày rồi. Đó cũng là khoảng thời gian tôi mất ăn, mất ngủ rong ruổi trên khắp nẻo đường, chỉ mong tìm được vợ”, anh H. chia sẻ.

Chân dung cô gái bị mất tích - Lưu Thị Diệu Hương.

Kể từ khi mẹ bỏ nhà ra đi, các con anh phải gửi cho người thân. Kể về cuộc sống gia đình, anh H. cho biết, từ khi vợ chồng anh lấy nhau, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, cuộc sống gia đình rất êm ấm.

Thời gian gần đây, do xảy ra biến cố trong công việc, nên cuộc sống gia đình có gặp chút khó khăn, nhưng không quá thiếu thốn. Hàng ngày anh H. vẫn quan tâm chăm sóc vợ con chu đáo.

“Vợ tôi rất ít va chạm xã hội, từ khi lấy nhau vợ tôi chỉ ở nhà làm việc vặt và chăm sóc con. Để tư tưởng thoải mái, tôi còn mua cả máy về cho vợ chơi game. Bởi vậy, khi đột nhiên vợ bỏ đi tôi vô cùng lo lắng, vốn không có mối quan hệ, ra ngoài xã hội không biết vợ tôi sẽ đi đâu làm gì”, anh H. giãi bày.

Người chồng đăng thông tin lên mạng xã hội tìm kiếm sự giúp đỡ.

Trước khi đi, chị H. không mang theo quần áo, chỉ mang theo chứng minh thư nhân dân và 1 ít tiền. Đồng thời với đó là viết một lá thư ngắn nhắn nhủ lại với chồng.

“Anh à! Em đi đây. Em không thể chịu được cảnh này nữa, tất cả em đã cố chấp nhận. Nhưng đến giờ mọi chuyện em không thể dừng suy nghĩ, anh còn bố mẹ, còn gia đình.

Hãy chăm lo cho họ thật tốt. Hãy sống thật tốt, đừng cố tìm em. Em sẽ đi thật xa, em cần tự do”, nội dung lá thư chị Hương để lại.

Bức thư người vợ để lại trước khi rời nhà đi.

Anh H. hiện giờ đang vô cùng lo lắng, anh cho rằng thời gian qua gia đình trải qua biến cố cộng với việc đang nuôi con nhỏ nên rất có thể vợ anh rơi vào trạng thái trầm cảm, từ đó nghĩ quẩn và bỏ đi.

“Tôi đã đi tìm từ bạn bè, rồi nhà bố mẹ đẻ đều không thấy. Thật sự tôi đã khóc cạn cả nước mắt rồi. Không còn cách nào khác tôi phải lên mạng cầu cứu với hy vọng ai đó nhìn thấy vợ thì thông báo cho tôi”, anh H. chia sẻ với chút hy vọng mong manh.

Chứng minh nhân dân người vợ mang theo bên người.

Đặc điểm nhận dạng của chị Lưu Thị Diệu Hương Cao khoảng 1m65, tay trái có 1 hình xăm lớn, ở mép có nốt ruồi. Khi đi mặc quần vải màu đen, áo sọc đen đỏ, chân đi giầy bệt màu đen.

Ai biết chị Hương ở đâu, xin báo về số điện thoại: 0965 213 390 (chồng chị Hương).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất