Sắc màu Cuộc Sống

Vĩnh Long: Phát hiện 9 cô gái cùng nhiều thanh niên phê ma túy trong quán karaoke

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Rạng sáng 14/4, Cảnh sát tỉnh Vĩnh Long ập vào quán karaoke trên địa bàn tỉnh, phát hiện 9 nữ và 11 nam đang tụ tập phê ma túy cùng nhiều chất cấm.

Theo nguồn tin từ Vnexpress, khoảng 2 giờ sáng 14/4, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Long kiểm tra quán karaoke Happy Garden tại huyện Long Hồ, bắt quả tang hàng chục thanh niên niên quay cuồng trong tiếng nhạc cực lớn. Nhiều người có biểu hiện phê ma tuý.

Cụ thể, theo Vietnamnet, qua điều tra ban đầu, Công an phát hiện và thu giữ 1 bịch nylon, 1 dĩa chứa tinh thể màu trắng, 2 viên nén màu xanh nghi là ma túy và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Cảnh sát còn phát hiện có 33 thanh niên có biểu hiện sử dụng các chất ma túy trái phép.

Lực lượng chức năng triệt phá tụ điểm ăn chơi. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, 20 người gồm 9 nữ, 11 nam, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp qua kiểm tra nhanh đều dương tính với ma túy. Ngay lập tức, nhóm thanh niên cùng tang vật được đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể thấy, thời gian gần đây, các tụ điểm ăn chơi như bar, karaoke ở các tỉnh thành trong cả nước liên tục xảy ra tình trạng khách hàng sử dụng chất cấm tràn lan. Mặc dù lực lượng chức năng đã triển khai, vây bắt, tuy nhiên, hiện trạng này vẫn chưa hề được khắc phục triệt để.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất