Sắc màu Cuộc Sống

Vietnam Airlines tăng thêm chuyến bay thẳng tới Bacolod cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận gặp Philippines

Vương Phi
Chia sẻ

Chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao sẽ khởi hành đi Bacolod lúc 11h00 ngày 2/12 và bay trở về TP.Hồ Chí Minh vào 23h30 cùng ngày (giờ địa phương).

Sáng nay 28/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Philippines chuẩn bị thi đấu trên chuyến bay thẳng Hà Nội - Bacolod (Philippines) mà Vietnam Airlines dành riêng phục vụ cho đội tuyển.

Quang Hải chụp ảnh cùng người hâm mộ trước khi lên máy bay.

Trong chuyến bay đặc biệt này, các tiếp viên của Vietnam Airlines xuất hiện trong màu cờ đỏ sao vàng đầy nhiệt huyết thay vì đồng phục thông thường.

Hành trình Hà Nội - Bacolod được rút ngắn chỉ còn 3 giờ 35 phút, thay vì phải nổi chuyến 3 lần như thông thường.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ cả nước được tận mắt theo dõi trận Bán kết lượt đi - Giải vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) trên Sân vận động Panaad, Bacolod (Philippines), Vietnam Airlines sẽ bố trí thêm 01 chuyến bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đi Bacolod đưa người hâm mộ sang Philippines cổ vũ cho đội nhà, bên cạnh 2 chuyến bay đưa đón đội tuyển quốc gia và người hâm mộ từ Hà Nội như đã công bố.

Chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao sẽ khởi hành đi Bacolod lúc 11h00 ngày 2/12 và bay trở về TP.Hồ Chí Minh vào 23h30 cùng ngày (giờ địa phương).

Trước đó, hãng này đã lê kế hoạch 1 chuyến bay thẳng dành cho các cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam sẽ khởi hành từ Hà Nội vào sáng ngày 02/12/2018 bằng máy bay A321. Chuyến bay về ngày 03/12/2018 sẽ chở toàn bộ đội tuyển cùng các cổ động viên Việt Nam từ Bacolod về Hà Nội. Hành khách được khuyến cáo chỉ mang 5kg hành lý xách tay, không có hành lý ký gửi do hạn chế tải tại đường băng ngắn của sân bay Bacolod.

Các cầu thủ làm thủ tục bay.

Như vậy, chuyến bay mới được công bố khởi hành lúc 11h ngày 2/12 sẽ là chuyến bay thứ 3 mà VietNam Airlines bay thẳng đến Bacolod Philipines.

Cũng trong thời gian này, Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 2/12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết lượt đi. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận tứ kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại. Hiện nay, các công ty du lịch đang chào bán rộng rãi trên thị trường tới các cổ động viên.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất