Sắc màu Cuộc Sống

Vietnam Airlines đón siêu tàu bay A350 thứ 12 đặc biệt mang màu sắc riêng biệt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc siêu tàu bay A350 thứ 12 của hãng hàng không Vietnam Airlines lần này mang màu sơn biểu trưng thương hiệu liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Ngày 13/4, tại sân bay Quốc tế Nội Bài, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã đón nhận máy bay Airbus A350 thứ 12 mang số hiệu VN-A897 gia nhập vào đội bay hiện đại của hãng.

Điều đặc biệt chiếc máy bay mang màu sắc riêng so với những máy bay trước đây của Vietnam Airlines. Đây cũng là chiếc máy bay A350 đầu tiên trên thế giới mang màu sơn biểu trưng thương hiệu liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam song hành cùng logo Vietnam Airlines trên thân máy bay.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc của Vietnam Airlines cho biết, màu sơn biểu trưng mới thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của Vietnam Airlines trong việc hội nhập quốc tế, hợp tác song phương - đa phương với các hãng hàng không, liên minh hàng không trên thế giới nhằm nâng cao vị thế và mang lại lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Máy bay Airbus A350 thứ 12 mang số hiệu VN-A897 của Vietnam Airlines là chiếc máy bay A350 đầu tiên trên thế giới mang màu sơn biểu trưng thương hiệu liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam

“Thiết kế sơn đặc biệt còn là một phần trong nỗ lực không ngừng của Vietnam Airlines nhằm mang lại trải nghiệm bay mới mẻ cho hành khách, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành hãng hàng không lớn được ưa chuộng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương”, ông Hà nhấn mạnh.

Ông Perry Cantarutti, Tổng giám đốc của SkyTeam cho biết, ông rất vui mừng khi Vietnam Airlines là thành viên của SkyTeam trong suốt 8 năm qua đã tiếp nhận thành công chiếc Airbus A350 thứ 12 một cách tốt đẹp.

Đơn vị kỳ vọng sẽ sớm được nhìn thấy chiếc máy bay cất cánh trên đường băng, chạm vào bầu trời trong sứ mệnh vận chuyển hành khách và mang màu sơn biểu trưng của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam bay đi khắp thế giới.

Lễ phun nước chào đón máy bay

Chào đón tổ bay tại sân bay

Dự kiến chiếc máy bay này sẽ được đưa vào khai thác ngay từ ngày 15/4 trên đường bay Hà Nội - TP. HCM. Đến thời điểm này, theo kế hoạch phát triển và mở rộng đội tàu bay thế hệ mới, Hãng đã tiếp nhận 12 chiếc A350-900, 2 chiếc cuối cùng trong tổng số 14 chiếc Hãng đặt hàng sẽ được tiếp nhận trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất