Sắc màu Cuộc Sống

Vietjet xin lỗi sau hình ảnh người mẫu mặc sexy chụp ảnh cùng cầu thủ U23 Việt Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hãng hàng không Vietjet đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ sau hình ảnh ảnh người mẫu mặc sexy chụp ảnh cùng các cầu thủ.

Sáng 28/1, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ để trở về quê nhà. Thế nhưng, người mẫu Lại Thanh Hương đã có màn trình diễn bikini trên máy bay chúc mừng thành công của U23 Việt Nam.

Sau đó, cô chụp ảnh chung với các cầu thủ. Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt khi đứng cạnh người đẹp. Hậu vệ Trọng Đại cũng mất bình tĩnh khi được người đẹp khoác vai chụp hình.

Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng không hài lòng về cách ăn mặc thiếu vải khi nữ người mẫu Lại Thanh Hương chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Theo đó, trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

“Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng. Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan”, bà Thảo thông tin.

Qua sự việc, đại diện Vietjet gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23 Việt Nam, tới người hâm mộ và cộng đồng. “Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay. Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ”, bà Thảo chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất