Sắc màu Cuộc Sống

Viết status nói rõ ý định giết người yêu trên trang cá nhân, nam thanh niên tẩm xăng dọa tự thiêu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mâu thuẫn với bạn gái, Đồng mua xăng đến trước nhà người yêu chửi bới, hăm dọa rồi đổ xăng lên người. Khi lực lượng chức năng có mặt, nam thanh niên ôm chặt một chiến sĩ, đòi châm lửa tự thiêu.

Trao đổi với Zing.vn, công an phường Vĩnh Hải (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý Dương Minh Đồng (23 tuổi, trú phường Vĩnh Hòa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Thông tin ban đầu, tối 18/7, Công an phường Vĩnh Hải nhận tin báo có 1 thanh niên gây rối trật tự trên đường Củ Chi.

Có mặt tại hiện trường, công an thấy Đồng đang đứng la hét, chửi bới. Một cán bộ Công an phường Vĩnh Hải tới gần, hỏi lý do thì bất bị thanh niên này ôm chặt, tay phải cầm bật lửa và đòi châm lửa đốt.

Dương Minh Đồng - Ảnh: Zing

Phát hiện trên người Đồng nồng nặc mùi xăng, cán bộ này vùng ra chạy thoát.

Theo Trí thức trẻ, lúc này, Đồng càng manh động và mất kiểm soát hơn, đối tượng này tiếp tục lấy xăng đổ lên người và chửi bới, đe dọa lực lượng công an.

Cùng lúc này, có 4 thanh niên khác đi trên 2 xe máy đến và nhanh chóng chở Đồng rời khỏi hiện trường.

Sau gần 2 giờ truy tìm, Công an phường Vĩnh Hải phối hợp với Cảnh sát 113 đã phát hiện và tạm giữ nam thanh niên gây rối.

Đồng treo status trên trang cá nhân với ý định giết bạn gái. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Tại cơ quan công an, Đồng khai nhận do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái tên Hồng (đã đổi tên, 17 tuổi, trú phường Vĩnh Hải), do vậy, tối 18/7 thanh niên này đến nhà bạn gái với ý định tự tử nếu mâu thuẫn không được giải quyết.

Cũng theo Trí Thức Trẻ, trước khi có hành động nông nổi nói trên, trên Facebook cá nhân, Đồng cũng đăng status với nội dung xin lỗi bố mẹ và sẽ đến nhà để giết chị Hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất