Sắc màu Cuộc Sống

Việt Nam yên bình như tranh vẽ trong mắt 'phù thủy trang điểm' Michelle Phan

Chia sẻ

Cô gái gốc Việt xinh đẹp, tài giỏi, sở hữu kênh Youtube cực nổi tiếng Michelle Phan đã vừa cho ra đời một clip rất xinh yêu về Việt Nam.

Michelle Phan không còn là cái tên gì quá lạ lẫm, bởi cô nàng xinh đẹp này chính là người sở hữu kênh Youtube có đến hơn 8 triệu lượt theo dõi với những video hướng dẫn trang điểm, là gương mặt đại diện cho rất rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng, xuất hiện trên không biết bao nhiêu tạp chí danh giá. Michelle sinh ra ở Boston, Massachusetts và là con của một cặp vợ chồng gốc Việt. Thế cho nên, đối với cô, Việt Nam cũng chính là “nhà” mình.

Vào năm ngoái, cô gái xinh đẹp này đã có một chuyến về thăm Việt Nam cùng với gia đình. Cũng từ đây, Michelle Phan đã cho ra đời một clip rất xinh yêu về đất nước mình. Không chỉ là những hình ảnh phong cảnh đẹp như tranh, Michelle Phan còn khéo léo đưa những con người Việt Nam thân thiện, hiền lành, đưa những nét văn hóa chỉ có ở đất Việt vào clip để bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới có thể biết đến thông qua việc xem video của cô.

Cô nàng đã viết những dòng này làm lời tựa cho video “My new chapter” của mình: “Một năm mới lại đến, tôi nghĩ sẽ thật quan trọng để dành ra một chút thời gian nghĩ về những gì đã đến trong năm qua. Vừa rồi, tôi có dịp về Việt Nam cùng với gia đình và bạn bè để tìm hiểu thêm nét văn hóa đã làm nên tôi của ngày hôm nay. Mong rằng video này sẽ truyền thêm cho bạn một chút cảm hứng và khiến bạn tự hào hơn về nền văn hóa của mình”.

Vietnam (5)

Vietnam (1)

Vietnam (2)

Vietnam (3)

Vietnam (4)

Chia sẻ
Tin mới nhất