Sắc màu Cuộc Sống

U23 Việt Nam vào chung kết: Mặc kệ tắc đường, cờ đỏ vẫn tung bay trên mọi nẻo đường thành phố

Vương Phi
Chia sẻ

Trải qua hai hiệp phụ và lượt đá luân lưu, U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Qatar. Ngay sau khi Việt Nam có tấm vé vào chung kết, hàng loạt người hâm mộ cả nước đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, vì vào giờ tan tầm nên ở các thành phố lớn xảy ra tắc đường kéo dài.

Chiều nay (23/1), hàng triệu trái tim hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi U23 Việt Nam đã làm nên chiến thắng huyền thoại. Chúng ta đã được chứng kiến 90 phút thi đấu đầy cam go với màn san bằng tỷ số 2-2 đầy ấn tượng. Kế đến là hiệp phụ kéo dài 30 phút đầy áp lực với nhiều pha liên tiếp các cầu thủ áo trắng bị đau.

Thế nhưng, vượt qua tất cả, Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng trong loạt đá luân lưu, giành tấm vé đi tiếp vào chung kết U23 châu Á.

Mừng chiến thắng, hàng triệu người cùng đổ xô ra đường để “đi bão”, tận hưởng niềm vui sướng. Dù đang là giờ tan tầm, các ngả đường đều đồng loạt ách tắc nhưng thay vì cáu bực, mệt mỏi như mọi ngày, ai nấy đều hân hoan. Cơ đỏ sàng tung bay khắp mọi nơi. Không ai còn muốn nhanh chóng về nhà nữa. Họ thậm chí muốn nán lại để ăn mừng chiến thắng. Đêm nay, chúng ta có cả đêm để sống trong bầu không khí hạnh phúc chưa từng có! Thế nên nếu bạn vì ngại cảnh ách tắc mà không dám ra đường hò reo cùng mọi người thì có lẽ sẽ rất đáng tiếc đó!

Phố đi bộ hồ Gươm chật cứng không còn 1 khoảng trống.

Cờ đỏ sao vàng tung bay khắp mọi ngả đường thành phố.

Người đi xe buýt cũng tranh thủ ăn mừng cùng mọi người.

Cờ đỏ phủ rợp trời Hà Nội.

Mọi ngả đường đều chật cứng nhưng hôm nay chẳng ai thấy điều đó là khó chịu. Tất cả đều hòa chung niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam.

Nhà nhà, người người cầm cờ đỏ sao vàng, ùa ra đường hòa chung không khí vui tươi của cả nước.

Dòng người tuần hành ở phố đi bộ hồ Gươm.

Pháo sáng liên tục được đốt cháy.

Không còn nghi ngờ gì nữa, trái tim người hâm mộ đang vô cùng tự hào vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Sắc đỏ nhuộm khắp phố phường Hà Nội, Sài Gòn.

Lần đầu tiên, người dân Việt Nam không khó chịu bởi cảnh tắc đường kéo dài cả tiếng đồng hồ.

Khung cảnh tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất