Sắc màu Cuộc Sống

Viện kiểm sát vào cuộc sau vụ cô gái trẻ bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư cao cấp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố cưỡng hôn cô gái trẻ trong thanh máy chung cư Golden Palm.

Ngày 11/3, trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để tiến hành rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố cưỡng hôn cô gái trẻ trong thanh máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

Từ đây, cơ quan công an sẽ đối chiếu với các điều luật trong bộ luật hình sự hiện hành để có phương án xử lý. Qua sự rà soát chặt chẽ, đơn vị sẽ có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật.

Hình ảnh chị V. bị đối tượng lạ mặt cưỡng hôn. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, chị P.H.V (20 tuổi, nạn nhân trong vụ việc), cho biết người đàn ông có hành vi cưỡng hôn chị đã nhận toàn bộ hành vi của mình. Trong chiều nay (11/3), chị sẽ lên gặp công an để bàn về phương án xử lý đối tượng.

Qua xác định, người đàn ông có hành động khiếm nhã trên thuê căn hộ của 1 người ở chung cư Golden Palm để làm công ty và ở đã được 5 tháng nay. Sau sự việc người này có thông qua công an đề nghị gặp và xin lỗi chị V. nhưng chị không muốn gặp. Bản thân chị V. muốn xử lý đúng người đúng tội.

Chị V. bị thương tích ở mũi, tay sau sự việc.

Trước đó, vào lúc hơn 22h đêm ngày 4/3, tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V., đối tượng Đỗ M.H và 1 người đàn ông khác.

Tuy nhiên, sau khi em gái và người đàn ông lớn tuổi rời thang máy thì H. liền tiếp cận trò chuyện làm quen rồi xin số điện thoại của chị V.

“Đối tượng kia xin số tôi để làm quen nhưng tôi không đồng ý. Thang máy đi đến tầng căn hộ nhà tôi thì hắn chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi.” - chị V. kể lại.

Đỉnh điểm, đối tượng M.H lao đến ôm ghì V., đưa mặt sát về phía mặt nạn nhân giống như hành động cưỡng hôn. Sự việc diễn ra trong vài giây.

Sau khi vùng vẫy, thoát được khỏi thang máy, V. về phòng, gọi điện hỏi ý kiến người thân trong trạng thái hoảng sợ, rồi gọi em gái đi cùng xuống ban quản lý tòa nhà trình báo sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất