Sắc màu Cuộc Sống

Vì sao ái nữ nguyên Phó TGĐ Ngân hàng Đông Á Lê Diệp Kiều Trang rời ghế Giám đốc Facebook chỉ sau 9 tháng?

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, kiều nữ tài sắc Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ lý do rời Facebook và tiết lộ về dự định tương lai.

Theo đó, lý do được bà Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ là vì không thu xếp được công việc gia đình. Thông tin này được công bố trên trang cá nhân kiều nữ vào hôm nay (ngày 5/12) bằng hai ngôn ngữ: tiếng Việt và tiếng Anh.

Ngoài việc nói lời chia tay công ty, bà Trang cũng gửi lời cảm ơn Facebook, những đồng nghiệp, những người bạn mới đã cho mình một hành trình thú vị với nhiều kỷ niệm.

Chân dung bà Lê Diệp Kiều Trang - Một kiều nữ được đánh giá tài sắc vẹn toàn.

Bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) cho hay sẽ rời ghế Giám đốc Facebook Việt Nam vào cuối năm nay. Quyết định này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi bà Trang mới chỉ nhận vị trí này vào hồi tháng 3 đầu năm. Thời điểm đó, bà Trang cho hay, quãng thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị.

Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này“, bà Lê Diệp Kiều Trang từng bày tỏ.

Cùng với việc tiết lộ lý do rời Facebook, bà Trang cho hay, thời gian tới, bà sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và cho một vài ý tưởng mới.

Gia đình bà Trang có bố và anh trai, chồng đều là những người thành đạ, giỏi giang.

Bà Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980 tại TP.HCM, trong trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Cha bà Kiều Trang là ông Lê Văn Trí, từng là phó tổng giám đốc Công ty cao su miền Nam. Sau khi trải qua các vị trí khác nhau ở các tập đoàn quốc tế và Việt Nam, năm 2008 ông Trí gia nhập Ngân hàng Đông Á (DongA Bank), đến 2012 ông được bổ nhiệm làm Phó tổng Giám đốc ngân hàng này.

Anh trai của bà Lê Diệp Kiều Trang là Lê Trí Thông, nguyên Phó tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á và hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ). Ông Lê Trí Thông sinh năm 1979, tốt nghiệp hạng ưu chương trình MBA tại đại học Oxford và là kỹ sư công nghệ hóa học.

Sau khi thông qua nghị quyết về bổ nhiệm thành viên HĐQT mới của nhiệm kì 2017 - 2020 của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ), ông Thông được bầu làm Phó Chủ tịch PNJ.

Ngoài bố và anh trai là những nhân vật có tiếng tăm, chồng của bà Trang là Sony Vũ (Vũ Xuân Sơn) - một doanh nhân gốc Việt nổi tiếng ở thung lũng Silicon.

Sau khi cùng chồng phát triển dự án, tháng 12/2015, Misfit vừa được Tập đoàn Đồng hồ Fossil Group mua lại với giá 260 triệu USD. Thành công của thương vụ này có sự góp công rất lớn từ bà Lê Diệp Kiều Trang. Đầu năm 2018, bà Lê Diệp Kiều Trang tiếp nhận vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và làm việc tại trụ sở ở Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất