Sắc màu Cuộc Sống

Vi phạm giao thông, nam thanh niên gọi điện cho người thân ra chửi bới lăng mạ công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo như clip ghi lại, nam thanh niên chở theo một người khác đi ngược chiều sau đó bị lực lượng công an yêu cầu dừng xe xử phạt hành chính.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một số cảnh sát đang làm nhiệm vụ xử lý một xe máy do nam thanh niên điều khiển vi phạm giao thông ngay trước số nhà 381 đường Trường Chinh, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo như clip ghi lại, nam thanh niên chở theo một người khác đi ngược chiều sau đó bị lực lượng công an yêu cầu dừng xe xử phạt hành chính.

Thông tin nam thanh niên đi ngược chiều gọi điện thoại cho người thân gây xôn xao.

Thế nhưng, nam thanh niên mặc áo đen đi cùng đã lớn tiếng chửi bới, lăng mạ công an. Đáng chú ý, người này sau đó liền nhấc điện thoại gọi cho người thân với giọng đầy thách thức.

Ít phút sau, một người đàn ông trung tuổi được xác định là bố thanh niên này chạy ra. Dù chưa biết đầu đuôi sự việc thế nào nhưng người đàn ông trên đã liên tục chỉ tay vào công an đang làm nhiệm vụ chửi bới, thách thức, lăng mạ. Toàn bộ sự việc được người dân và cơ quan công an ghi lại được.

Ngay sau đó hai cha con “tay đôi” chửi bới công an.

Người cha liên tục chỉ tay vào mặt công an chửi. Toàn bộ sự việc được ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải rất nhiều ý kiến cho rằng dù chưa biết đầu đuôi sự việc thế nào nhưng hành vi chửi bới, lăng mạ công an như trên của hai bố con là sai.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 21/4, lãnh đạo Đội giao thông trật tự quận Thanh Xuân cho hay, sự việc diễn ra trên địa bàn phường Khương Trung, hiện tại Công an phường Khương Trung đã tiếp nhận và đang tiến hành xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất