Sắc màu Cuộc Sống

VFF nói bất ngờ trước việc người mẫu mặc bikini trên chuyến bay Viejet chở U23 Việt Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khẳng định VFF hoàn toàn bị động và bất ngờ trong vụ việc phản cảm xảy ra trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Chiều 29/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc gặp gỡ báo chí trao đổi về kết quả thi đấu vòng chung kết cúp Châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra tại Trung Quốc.

Chia sẻ với báo chí trước thông tin một số người mẫu mặc bikini tạo dáng trên chuyến bay chở các cầu thủ từ Thường Châu, Trung Quốc về sân bay Nội Bài, Hà Nội, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định, VFF hoàn toàn bị động và thấy làm tiếc và bất ngờ về sự kiện này.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

“VFF đã liên hệ với Hãng Vietjet để có câu giải thích về màn trình diễn này. Vietjet đã có văn bản xin lỗi đội tuyển U23, VFF và cổ động viên về sự cố nói trên ”, ông Lê Hoài Anh thông tin.

Trước đó, trong chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam trên chuyến bay Vietjet hình ảnh các người mẫu ăn mặc thiếu vải lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều cầu thủ trẻ ngại ngùng, quay đầu, nhắm mắt…

Đội tuyển U23 Việt Nam chụp ảnh cũng lãnh đạo VFF.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải rất nhiều người đã lên tiếng phê phán và cho rằng nó gây phản cảm, không phù hợp với tính chất của chuyến bay đón những người vừa mang vinh quang về cho đất nước.

Sáng 29/1, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan “xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý”. Mọi công tác thanh tra, kiểm tra cần được xử lý, báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1.

Cùng ngày, Cục hàng không Việt Nam cũng đã yêu cầu Thanh tra Cục hàng không Việt Nam làm việc với Vietjet Air để đánh giá tính chất, mức độ vi phạm nhằm thực hiện các biện pháp xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất