Sắc màu Cuộc Sống

Vệ sinh công ty cuối năm, nam thanh niên rơi từ mái tôn xuống đất tử vong

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc dọn dẹp vệ sinh cuối năm ở một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ, một nam công nhân đã bất ngờ rơi từ mái tôn xuống đất, vụ tai nạn lao động khiến người này tử vong tại chỗ.

Ngày 11/1, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tiến hành bàn giao thi thể anh Ph.Đ.H. (24 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, anh H. cùng 2 người khác đã leo lên mái tôn của nhà xưởng Công ty TNHH Mộc Nghệ Thuật chuyên sản xuất đồ gỗ tại KCN Tam Phước, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để dọn dẹp vệ sinh cuối năm, đồng thời sửa chữa một số chỗ bị hư hỏng.

Trong quá trình lao động, anh H. không may trượt chân ngã từ mái tôn xuống đất, vụ tai nạn nghiêm trọng trên đã khiến anh H. tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: Báo Đồng Nai

Sau khi sự việc diễn ra, các công nhân đã tiến hành trình báo với cơ quan chức năng. Công an TP. Biên Hòa ngay sau đó cũng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một cán bộ trực thuộc Thanh tra Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, anh H. hiện đang là công nhân của Công ty TNHH Mộc Nghệ Thuật có thời hạn hợp đồng lao động là 1 năm.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất