Sắc màu Cuộc Sống

Vệ sĩ 'soái ca' của tân Tổng thống Hàn Quốc gây sốt vì quá đẹp trai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau cơn sốt về nữ vệ sĩ xinh đẹp người Trung Quốc tại hội nghị G20 năm 2016, mới đây người dùng mạng xã hội lại được dịp náo nhiệt trước vẻ đẹp trai lạnh lùng của "nam thần" vệ sĩ bên cạnh tân Tổng thống Hàn Quốc.

Bất kỳ đất nước nào trên thế giới khi đón chào tân Tổng thống cũng đều dành sự quan tâm đặc biệt tới những vấn đề xung quanh họ. Giống như người người lãnh đạo mới của nước Pháp, ở Hàn Quốc, giới truyền thông dành nhiều giấy mực để viết về tân Tổng thống vừa đắc cử Moon Jae In, những bài báo về cuộc đời, sự nghiệp và tình yêu của ông.

Tổng thống vừa đắc cử Moon Jae In

Sau thành công từ cuộc đua vào Nhà Xanh, người dân xứ sở Kim chi bày tỏ sự vui mừng trước người lãnh đạo tài năng của đất nước, họ không chỉ quan tâm đến các hoạt động của ông trong cương vị mới mà đối với tình sử của ông cũng hết mực chú ý. Nhiều bài báo đã chắp bút để viết về phu nhân Kim Jung Sook, “bóng hồng” luôn kề cận ông thời chung trường đại học.

Không dừng lại ở đó, mọi tâm điểm hiện đang đổ dồn vào nam vệ sĩ thân cận của nhà lãnh đạo 64 tuổi. Sự xuất hiện của anh dù chỉ đứng ở vị trí “cánh gà” nhưng lại có nét thu hút một cách kì lạ.

Vệ sĩ của Tổng thông Moon đang là tâm điểm chú ý của dư luận

Dù chỉ đứng ở vị trí “cánh gà” nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý

Với vì vẻ ngoài ưu tú, gương mặt nam tính và thần thái chuyên nghiệp toát ra từ một vệ sĩ. Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi “nhân vật mới nổi” điển trai chẳng khác diễn viên nổi tiếng. Không ít người đặt dấu chấm hỏi ngỡ ngàng trước một vệ sĩ đời thực phải chăng bước ra từ truyện tranh.

Góc nghiêng hoàn hảo của anh như nét vẻ của nhân vật truyện tranh

Vẻ nghiêm trang của anh khi cùng với đồng nghiệp thực hiện nhiệm vụ

Xuất thân là sĩ quan quân đội, chàng vệ sĩ từ “nhân vật phụ” bỗng trở thành “nhân vật chính” gây thích thú cho đông đảo cư dân mạng. Những thông tin về anh đang là ẩn số và để tiện xưng hô, cư dân mạng gọi nam vệ sĩ trẻ là “Gương mặt bá chủ”, một biệt danh vui nhộn thay cho tên họ chưa được bật mí.

Nét lạnh lùng thể hiện trên “gương mặt bá chủ” của anh cũng như thần thái chuyên nghiệp luôn là người dẫn đầu trong các bước đi của chủ nhân Nhà Xanh khiến không ít người, đặc biệt là phái nữ yêu mến.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ anh có vẻ ngoài điển trai như người nổi tiếng

Không ít phái nữ yếu lòng trước vẻ lạnh lùng đầy nam tính này

Ở một phân cảnh trên bản tin thời sự, “nhân vật mới nổi” đóng đinh không ít ánh nhìn của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất