Sắc màu Cuộc Sống

‘Vật thể lạ’ chứa máy quay từ trên trời rơi xuống rừng ở Hà Giang là thiết bị dự báo thời tiết

Khải Phong
Chia sẻ

Nhiều người dân giật mình khi phát hiện một vật thể lạ từ trên trời rơi xuống khu rừng tại Dốc 35, tỉnh Hà Giang. Ban đầu, chính quyền địa phương xác định, đây là thiết bị của bên dự báo thời tiết.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh kèm thông tin cho rằng có một vật thể lạ từ trên trời rơi xuống khu rừng ở Hà Giang. Cũng theo thông tin này, những hình ảnh trên được ghi lại tại Dốc 35, đoạn thuộc xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Ngay sau khi thông tin đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng tỏ ra ngạc nhiên trước hình ảnh vật thể rơi xuống khu rừng trên.

Hình ảnh thiết bị rơi xuống rừng ở Hà Giang. Ảnh facebook

Liên quan đến sự việc trên, ngày 20/6, ông Nguyễn Bình Giang, Chủ tịch UBND xã Minh Ngọc cho biết, vật thể lạ nói trên được người dân phát hiện vào tối 17/6 và có báo cho chính quyền xã.

“Sau đó, UBND xã Minh Ngọc đã báo cáo lên UBND huyện Bắc Mê để phối hợp xử lý. Vật thể lạ đó giống như chiếc khinh khí cầu của bên dự báo thời tiết, có chiều dài khoảng 10-12m, đường kính khoảng 8m, nhưng về phía đuôi đường kính chỉ còn 80cm-1m”, ông Giang nói.

Theo ông Giang, qua quan sát bên trong thiết bị này có thiết bị thu phát tín hiệu và máy quay nên ban đầu cơ quan ban ngành xác định là thiết bị của đơn vị dự báo thời tiết nào đó gặp trục trặc và bị rơi. Hiện tại, thiết bị này đã được công an và bộ đội đưa về huyện Bắc Mê để tiếp tục xác minh.

Chủ tịch UBND xã Minh Ngọc cho biết, thiết bị trên rơi xuống khu rừng không có người dân sinh sống nên không gây thiệt hại về người và tài sản.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất