Sắc màu Cuộc Sống

Vào Thế giới di động mua hàng, thanh niên bị kẻ nghi ngáo đá dùng dao đâm trọng thương

Minh Mẫn
Chia sẻ

Thanh niên vào cửa hàng Thế giới di động để mua hàng thì bất ngờ bị Vương nghi ngáo đá dùng hung khí đâm trọng thương.

Chiều 29/3, bà Nguyễn Thị Anh Đào, Chủ tịch UBND phường 2 (TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) xác nhận có sự việc một thanh niên bị đâm trọng thương khi vào cửa hàng Thế giới di động mua hàng xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, vị lãnh đạo khẳng định thông tin trên mạng xã hội đăng tải là nhân viên Fecredit làm rớt hồ sơ nên bị khách hàng đâm chết là không chính xác.

Vụ việc được đăng tải trên MXH

Theo bà Đào, tối 28/3, khi nhiều khách đang mua hàng trong cửa hàng Thế giới di động thì bất ngờ có một thanh niên xuất hiện trong tình trạng không tỉnh táo. Người này sau đó dùng hung khí đâm gục một thanh niên là khách đang mua điện thoại trong cửa hàng.

Nạn nhân bị thương gục xuống và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Riêng thanh niên nghi ngáo đá bị người dân khống chế giao cho công an. “Không có chuyện nhiều người bị đâm trong cửa hàng và cũng không có chết người như thông tin trên mạng chia sẻ. Đến thời điểm này, nạn nhân bị đâm đã qua cơn nguy kịch”, bà Đào cho biết.

Qua xác minh, thanh niên gây án là Nguyễn Văn Vương (23 tuổi, quê Tiền Giang). “Thông tin tôi nắm được thì nạn nhân và Vương không có mâu thuẫn và cũng không hề quen biết nhau. Qua test nhanh, công an phát hiện Vương dương tính với ma túy đá”, bà Đào chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất