Sắc màu Cuộc Sống

Vặn tay ga khiến chiếc xe máy bất ngờ lao đi, bé trai 3 tuổi tử vong thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mẹ cháu bé bước xuống nhặt lại dép cho con và vẫn để xe nổ máy. Cậu bé ngồi trên xe vặn tay lái, bất ngờ chiếc xe lao mạnh về phía trước, khiến cháu bé rơi xuống sân va chạm mạnh đầu vào mặt sân dẫn đến tử vong.

Chiều 5/5, xác nhận với báo Công an, ông Lê Quang Thịnh, Trưởng thôn Hạ Lang, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn thôn vừa xảy ra sự việc một bé trai tử vong do vặn tay ga khi đang ngồi trên xe máy còn nổ máy.

Danh tính bé trai là R. (3 tuổi), con của anh Lê Q. T và chị Nguyễn T.N.N. trú địa chỉ nêu trên.

Ngôi nhà của anh T., nơi cháu R. vặn tay ga còn nổ máy khiến cháu tử vong. Ảnh: Tiền Phong.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ ngày 4/5, khi cháu R. đang còn ngồi trên xe máy trong sân nhà để chuẩn bị được mẹ chở đi học thì bị rơi dép. Tấy dép con rơi, người mẹ xuống nhặt và vẫn để xe nổ máy.

Lúc này, cháu bé đã vô tình nắm lấy tay ga rồi rồ ga, chiếc xe bất ngờ lao mạnh về phía trước, khiến cháu bé rơi xuống sân va chạm mạnh đầu vào mặt sân bị thương nặng.

Ngay lập tức, cháu bé được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Trà nhưng cháu bé xấu số đã không qua khỏi.

Trao đổi với báo Tiền Phong, trưởng thôn Hạ Lang cho biết, cháu R. là con đầu lòng và duy nhất của vợ chồng anh T.

Anh T. làm tài xế nhưng nhiều tháng nay thất nghiệp, còn chị T. làm mướn cho người khác tại một cửa tiệm của chợ xã, thu nhập thấp, không ổn định, gia cảnh hết sức khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất