Sắc màu Cuộc Sống

Valentine có là ngày 'kinh hoàng' của dân FA?

T.H
Chia sẻ

Nếu cứ nghĩ ngày lễ tình nhân, ngày hạnh phúc của các lứa đôi, dân FA sẽ gặm nhấm nỗi buồn cô đơn hay lập đàn cầu mưa thì có thể bạn đã lầm rồi nhé!

Valentine - FA vẫn vui

Xưa rồi chuyện FA phải gato với những đôi lứa yêu nhau, đặc biệt là trong ngày lễ tình nhân. Cũng như bao ngày khác, ngày Valentine cũng có 24 tiếng thôi mà. Ngoài khoảng thời gian dành cho công việc, học tập, bạn còn có thể tự thưởng cho mình bằng rất nhiều thú vui khác.

Bạn có thể hẹn hò nhóm bạn FA cùng café tán gẫu, chơi Nông Trại Vui Vẻ và thảo luận về các bí kíp trồng trọt hay chăm sóc thú cưng. Người ta thường nói, “người yêu không có, nhưng chó phải có một con”, với ngày lễ tình nhân “kiếm trai khó, chó vui hơn” thật dễ dàng trong Nông Trại Vui Vẻ - trò chơi nông trại miễn phí, siêu dễ thương trên di động.

Tình huống cực hài hước của nhóm bạn FA giải trí ngày Valentine.

FA là chuyện nhỏ

Với các cô nàng vừa chia tay người yêu, có lẽ Valentine là một ngày ảm đạm không muốn nghĩ đến. Bạn cứ than thở hay buồn bã thì cũng chẳng thay đổi điều gì. Rồi bạn sẽ phải hối hận vì sao lại để nỗi buồn ấy ảnh hưởng đến niềm vui tuổi trẻ của mình? Bạn hãy nghĩ đến những điều tích cực, những niềm vui giải trí khác. Nếu không thích tụ họp với bạn bè, bạn có thể đi spa thư giãn cơ thể, xem một phim hài nào đấy hay có thể giải khuây bằng trò chơi nông trại đơn giản, vui vẻ.

Bí quyết “tìm lại niềm vui” của cô nàng FA trong ngày lễ tình nhân.

Cùng giải trí với các chậu hoa sinh động đầy màu sắc hay các em thú cưng trong Nông Trại Vui Vẻ cũng là cách giúp bạn tìm niềm vui.

Nông Trại Vui Vẻ là game nông trại trên mobile miễn phí thích hợp cho mọi lứa tuổi. Game sở hữu đồ họa bắt mắt theo phong cách ngộ nghĩnh dễ thương, lối chơi đơn giản với các thao tác chạm vuốt trên màn hình. Nông Trại Vui Vẻ tái hiện hoạt động trồng cây và chăn nuôi của nhà nông.

Đặc biệt, nhân ngày Valentine 14/2, Nông Trại Vui Vẻ có những sự kiện với quà tặng rất hấp dẫn dành cho các đôi tình nhân và cả dân FA. Muốn biết quà tặng là gì, hãy tải game về và bắt đầu “làm nông” ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm về game Nông Trại Vui Vẻ: http://ntvv.vn

Tải game miễn phí cho iOS và Android: http://m.onelink.me/162bf8f9

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất