Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ và con gái 3 tuổi tử vong thương tâm sau va chạm với tàu hỏa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người mẹ chở con gái khoảng 3 tuổi đứng gần đường sắt. Trong lúc chờ đoàn tàu chạy qua, 2 mẹ con không may bị hút vào tàu sau đó văng ra ngoài, bé gái bị văng xuống sông. Vụ tai nạn khiến cả hai mẹ con tử vong thương tâm.

Khoảng 10h ngày 29/10, một người phụ nữ trong lúc chở theo con gái nhỏ 3 tuổi bằng xe máy đi trên đường từ thôn Thượng Đồng (Trung Lương, Bình Lục, Hà Nam) ra quốc lộ 21, khi đi qua đường ngang dân sinh ở gần khu vực ngã 3 cầu Họ, xã Trung Lương đã xảy ra va chạm với tàu hoả.

Sau vụ va chạm, cháu bé đã bị văng xuống sông cạnh đường tàu còn mẹ thì ngã xuống đường và bị thương nặng.

Thấy vậy, nhiều người dân quanh khu vực đã nhanh chóng nhảy xuống sông tìm kiếm cháu bé đồng thời đưa người mẹ đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người mẹ đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Lục đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và tìm kiếm cháu bé bị rơi xuống sông. Khoảng vài tiếng sau, cháu bé đã được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Khúc sông cháu bé bị ngã xuống.

Sau vài tiếng, lực lượng chức năng và người dẫn đã tìm thấy cháu bé nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trung tá Thái Doãn Hòa, Trưởng Công an huyện Bình Lục xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết hai nạn nhân đều là người địa phương. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do trong lúc dừng xe để đợi đoàn tàu đi qua, người mẹ đã không ước lượng được khoảng cách từ chiếc xe máy với đoàn tàu nên đã đứng quá gần với đường sắt. Khi đoàn tàu đi tới thì chiếc xe máy bị hút vào tàu và xảy ra tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất