Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm với xe máy khiến 5 người thương vong, đại diện công ty xe buýt nói gì?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đại diện công ty xe buýt khẳng định tài xế điều khiển là người làm việc hơn 1 năm nay, luôn chấp hành quy định của công ty. Ngoài ra, xe buýt vẫn còn hạn kiểm định.

Chiều 4/4, ông Mai Thanh Bình, Giám đốc Công ty TM&XD Đông Bắc, chi nhánh Nghệ An cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng đưa người bị thương vào bệnh viện, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

“Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn xe buýt đang chạy với tốc độ 58 km/h, đây là tốc độ được phép lưu thông trên quốc lộ”, ông Bình nói.

Theo ông Bình, thời điểm xảy ra tai nạn xe buýt đang lưu thông theo hướng Vinh - Thanh Chương. Còn 2 chiếc xe máy đi ngược chiều, trong đó có một chiếc xe máy chở ba không đội MBH. Ông Bình cho biết thêm, lái xe buýt tên là Dũng đã vào công ty làm việc được một năm, là người luôn chấp hành tốt nội quy của cơ quan. Ngoài ra, xe buýt vẫn còn hạn kiểm định.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 12h15 ngày 4/4, chiếc xe buýt Đông Bắc mang BKS: 37B -00095 (chưa rõ danh tính lái xe) khi đi đến địa phận xã Nam Thái bất ngờ va chạm với 2 chiếc xe máy mang BKS: 37E1 - 382.39 và 37H7 - 8466.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, 3 người ngồi phía sau bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, một xe máy nằm trọn trong gầm xe buýt, chiếc xe máy còn lại văng xa hàng chục mét.

Được biết, 1 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Quyết (24 tuổi, trú xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An). Người còn lại chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất