Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm với đoàn xe rước dâu, thanh niên cùng cha ruột tử vong tại chỗ thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra va chạm với xe SH đang cùng đoàn đi rước dâu, nam thanh niên cùng cha ruột tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Tối 29/4, ông Đỗ Thanh Khởi, Chủ tịch UBND xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Theo đó, lúc 13h chiều nay 29/4, chiếc xe Exciter do hai bố con ông Nguyễn Văn N. (49 tuổi) và anh Nguyễn Văn L. (26 tuổi) trú tại xã Nam Chính, huyện Tiền Hải điều khiển bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy SH chở 3 người đang cùng đoàn đi rước dâu. Cú va chạm mạnh khiến 2 bố con ông N. tử vong tại chỗ, 3 người đi xe SH bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an huyện Tiền Hải. Tại hiện trường, hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, rất đông người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ việc.

Theo một số người dân cho biết, chiếc xe SH chở 3 người đi cùng đoàn rước dâu, thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe này đi với tốc độ rất cao, do không làm chủ được tay lái nên đã xảy ra va chạm với hai bố con ông N. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đến 17h cùng ngày thi thể 2 bố con ông N. đã được bàn giao về cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Một đại diện công an huyện Tiền Hải cho biết, hiện đơn vị đang trích xuất camera nhà dân để theo dõi lại diễn biến vụ việc, nguyên nhân vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Ông Nguyễn Ngọc Trìu, Chủ tịch UBND xã Nam Chính, huyện Tiền Hải cho biết, hai bố con ông N. mới gặp nạn có hộ khẩu thường trú tại địa bàn xã.

Ông Trìu cho biết thêm, vợ chồng con cái ông N. có cuộc sống rất khó khăn, gia đình ông N. cũng thuộc hộ cận nghèo của xã. Ở địa phương, ông N. là người hiền lành, tốt tính, không xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ với ai bao giờ. Vị lãnh đạo xã cho biết thêm, ngay trong chiều nay, đích thân ông đã cùng một số cán bộ xã đã đến gia đình ông N. hỏi thăm, động viên, chia buồn cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất