Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm giao thông, tài xế ô tô bị hai thanh niên đi xe gắn máy lao vào đánh đổ máu đầu

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip được ghi lại mới đây đã khiến người dùng không khỏi "lắc đầu ngao ngán" bởi cách hành xử sau khi va chạm giao thông của đôi bên.

Những vụ va chạm giao thông luôn là nỗi lo hàng đầu của nhiều người điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Thế nhưng cũng có một vài vụ va chạm, mặc dù chỉ là nhỏ thôi và không gây thương tích gì cho người điều khiển, thế nhưng cách hành xử của đôi bên sau khi xảy ra tai nạn lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

Theo đó, một đoạn clip được ghi lại mới đây được cho là xảy ra vào chiều ngày 14/2 trên địa bàn quận 11, TP.HCM đã khiến nhiều người chứng kiến phải rùng mình.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip thì tài xế xe khách và 2 thanh niên điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm giao thông trước đó. Thay vì tìm cách giải quyết ổn thỏa và nhanh chóng nhất, đôi bên lại lao xuống đường và dùng bạo lực để xử lý đối phương.

Cách hành xử của hai thanh niên và tài xế ô tô sau khi xảy ra va chạm khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán

Chứng kiến cuộc ẩu đả quyết liệt giữa 3 người, nhiều người dân đã không dám tới can ngăn mà chỉ thét lên: “Thôi, dừng đi, đủ rồi đấy”… Vụ mâu thuẫn trên đã khiến tài xế ô tô chảy máu đầu, phải dùng khăn giấy nhiều lần để lau máu chảy xuống khuôn mặt. Hai thanh niên đi xe máy sau khi được một vài người dân xung quanh khuyên ngăn cũng đã lên xe rời khỏi hiện trường.

Mặc dù không biết chính xác hoàn toàn vụ tai nạn trên diễn ra như thế nào và ai đúng, ai sai trong sự việc này, tuy vậy cách mà nhóm người này lao vào đánh nhau sau khi va chạm là điều khiến nhiều người khó lòng cảm thông.

Rất may là sự việc chỉ dừng lại ở mức độ như trên, nếu không thì chắc hẳn nhóm người này sẽ khá ân hận trong tương lai không xa, bởi lẽ, bạo lực chưa bao giờ là cách giải quyết vấn đề đúng đắn cả!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất