Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm giao thông, người phụ nữ quyết không để nam sinh đi khám vì cho rằng 'con người không quan trọng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi vụ va chạm xảy ra, lực lượng công an yêu cầu đưa nam sinh đi khám, người phụ nữ nhất quyết không đồng ý. Bên cạnh đó, người này cho rằng: "con người không quan trọng", quan trọng nhất là phải giải quyết vụ việc. Cách hành xử của người phụ nữ đã khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa một nam sinh điều khiển xe máy điện và 2 người phụ nữ đi trên ô tô con.

Mặc cho nam sinh ngã sõng soài sau va chạm nhưng nữ tài xế lái ô tô nhất quyết không cho đi viện khám, trái lại, người này còn ngang tàng nói “Đi khám cái gì? Con người không quan trọng” khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Đoạn clip được Facebooker Linh Tú Phạm ghi lại và đăng tải. Được biết, sự việc nói trên diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 2/5 vừa qua.

Vụ va chạm diễn ra giữa nam sinh áo trắng đi xe máy điện màu đỏ và 2 người phụ nữ đi xe con màu xanh. Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung trong clip, sau khi xảy ra va chạm, chiếc xe máy điện màu đỏ của nam sinh nằm ngã giữa đường. Đồng thời nam sinh này cũng ngay lập tức xuống xe và giải thích lí do. Tuy nhiên, cả 2 người phụ nữ này đều gạt đi và đánh “phủ đầu” nam sinh bằng cách đổ hết tội lỗi về phía chàng trai.

Ở đoạn clip thứ 2 này, có sự xuất hiện của công an phường để giải quyết vụ việc. Lúc này, lực lượng công an yêu cầu người phụ nữ lẫn nam sinh đưa xe vào lề đường để tránh việc ùn tắc giao thông, đồng thời, người công an phân giải: “Chuyện đúng sai thì từ từ giải quyết sẽ rõ, trước mắt chị để em học sinh này đi khám”. 

Người phụ nữ váy trắng nhất quyết không đưa xe vào lề đường theo yêu cầu của chiến sĩ công an. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, người phụ nữ nhất quyết không đưa xe vào lề đường, cũng không để nam sinh đi khám. Người phụ nữ lên tiếng thắc mắc: “Đi đâu khám? Tôi sẽ đưa nó đi khám sau. Bây giờ tôi đề nghị vào làm việc đã”.

Công an phường tiếp tục giải thích: “Con người là quan trọng chị ạ“, người này đáp trả: “Không anh ạ, con người tôi nhìn rồi, con người không quan trọng”.

Người phụ nữ váy trắng không đồng ý để cậu nam sinh đi khám vì cho rằng “người không quan trọng”, quan trọng nhất lúc này là phải giải quyết vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi người phụ nữ này vừa dứt lời, những người dân chứng kiến đã hết sức bất bình và lên tiếng: “Con người không quan trọng thì cái gì mới quan trọng. Chị này lại xem cái xe to hơn tính mạng con người kia à?”.

Lúc này, người phụ nữ tiếp tục quay sang chỉ vào mặt những người dân và lớn tiếng nói: “Này, tôi không nói chuyện với bà. Tôi đang nói chuyện với công an, không ai dây với nhà bà”.

Khi những người chứng kiến bức xúc và lên tiếng về cách cư xử này thì liền bị người phụ nữ chỉ tay thẳng mặt và nặng lời. Ảnh cắt từ clip.

Hiện sự việc vẫn chưa rõ ai đúng ai sai, tuy nhiên, thái độ và lời nói của 2 phụ nữ đi ô tô khiến nhiều người bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất