Sắc màu Cuộc Sống

Va chạm giao thông, người đàn ông lái ô tô lao vào đánh nam thanh niên giao hàng trước khu chung cư ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Va chạm giao thông trước một khu chung cư ở Hoàng Mai (Hà Nội), người đàn ông điều khiển ô tô lao vào đánh nam thanh niên giao hàng tới tấp.

Trưa 4/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video kèm theo thông tin người đàn ông điều khiển ô tô va chạm với nam thanh niên giao hàng trước một khu chung cư trên địa bàn phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội).

Xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông được cho là điều khiển chiếc ô tô đã xuống lao vào đánh nam thanh niên giao hàng. Người này liên tục đấm vào mặt và đá vào người nam thanh niên. Nhiều người dân xung quanh đã tới can ngăn nhưng không được. Một lúc sau đó, sự việc mới dừng lại.

Người đàn ông lái ô tô lao đến đánh nam thanh niên giao hàng sau va chạm giao thông. Ảnh cắt từ clip

Ngày 4/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội cho biết đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của một người đàn ông hành nghề Grab về việc bị hành hung sau một vụ va chạm giao thông nhẹ tại địa bàn.

“Sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại, chúng tôi đã giới thiệu người này đi khám thương tích ở bệnh viện Thanh Nhàn. Khi có kết quả thương tích, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để xử lý vụ việc”, vị lãnh đạo này thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất