Sắc màu Cuộc Sống

Uống chai nước đưa tờ 500 nghìn đồng, nam thanh niên bị vây đánh bầm dập

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Uống chai nước vài ngàn đồng nhưng rút ra tờ 500.000 đồng để trả, nam thanh niên khiến chủ quán nghi ngờ tiền giả nên xảy ra mâu thuẫn. Một nhóm người trong quán chưa tìm hiểu rõ sự việc đã xông vào đánh nạn nhân...

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 17 giờ chiều 8/1, một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe gắn máy trên Ql1A, sau đó dừng lại một quán nước ven đường (gần cầu vượt tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) mua chai nước suối.

Sau khi nhận chai nước suối, người đàn ông này rút tờ tiền mệnh giá 500 ngàn ra trả. Nhận tờ tiền, chủ quán liền thử tiền giả hay thật bằng cách vò mạnh tờ 500 ngàn sau đó nói tiền giả. Giữa chủ quán và người đàn ông xảy ra mâu thuẫn.

Quán nước nơi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Pháp luật TP.HCM

Theo báo VTC News, trong lúc nam thanh niên và chủ quán xảy ra tranh cãi. Bất ngờ thanh niên này bị nhóm người lạ khoảng 3, 4 xông vào đánh túi bụi rồi đưa về văn phòng khu phố gần đó để làm việc.

Qua kiểm tra, công an không phát hiện trên người thanh niên này tờ tiền mệnh giá lớn nào. Người này cho biết, tờ tiền đưa cho chủ quán lúc trước do khách hàng trả cho anh trong quá trình mua bán; công an kiểm tra xác định đây là tiền thật.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chứng kiến cảnh người đàn ông bị đánh, nhiều người tỏ ra bức xúc. Tuy nhiên, nạn nhân sau đó tỏ ra lo sợ rồi rời đi mà không trình báo công an về việc mình vô cớ bị tấn công.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất