Sắc màu Cuộc Sống

Uống 3 chai rượu mỗi ngày suốt mười năm và kết quả là đây

Hoàng Kì
Chia sẻ

Những bức ảnh trước và sau 10 năm uống rượu của một bà mẹ trẻ người Anh chắc chắn sẽ khiến bạn phải nghĩ lại về thói quen "chè chén" của mình đấy.

Mới đây, khi Dawn Walker, một phụ nữ Anh bị bắt vì tội đâm người trọng thương, những hình ảnh về cô trên các mặt báo đã khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, không chỉ vì thành tích phạm tội dày đặc của mình mà còn do sự thay đổi “hết hồn” về ngoại hình của người phụ nữ này sau 10 năm sử dụng chất có cồn.

Ảnh trái của Dawn Walker được chụp năm 2006, ảnh phải vừa được chụp vào năm 2016.

Gương mặt phù nề đáng sợ của người phụ nữ vừa ra tay đâm trọng thương bạn trai mình khiến giới cảnh sát và công chúng không khỏi hết hồn.

Nghiện rượu chẳng những khiến cô tự huỷ hoại nhan sắc vốn dĩ khá xinh của mình mà còn làm Dawn Walker trở thành một kẻ hung hãn và bạo lực. Trong vòng 16 năm, hồ sơ phạm tội của Walker đã có đến 17 tội trạng, 10 trong số đó có liên quan đến các vụ hành hung cảnh sát.

Năm ngoái, Walker đã bị bắt vì tội cắn cảnh sát trong lúc họ đang làm nhiệm vụ.

Trong một lần khác, nhân viên cảnh sát đã bị cô dùng đầu tấn công vì anh này xảy ra va chạm xe với cô khi Walker đang say rượu.

Lần này, cuối cùng thì Dawn Walker cũng đã bị bắt giam với hình phạt lên đến 5 năm 6 tháng tù co tội danh đâm người. Nạn nhân Damien Taylor, 35 tuổi, được phát hiện trong tình trạng mất máu khá nhiều. Khi đó Dawn Walker đã lau sạch dao, tạo hiện trường giả như một vụ tấn công. Lúc cảnh sát có mặt ở hiện trường, cô ta đang ôm đầu Taylor và không ngừng kêu la: “Chuyện gì đã xảy ra vậy.”

Bức ảnh được lưu trong hồ sơ tội phạm của cô. Đây là thời điểm Walker trốn khỏi trại cải tạo sau 11 tiền án phạm tội do say rượu gây ra.

Walker khai rằng Taylor đã bị một người khác đâm trọng thương.

Theo phía công tố viên, trong đêm xảy ra vụ án, cả cô và bạn trai Taylor đều trong tình trạng say xỉn. Tuy nhiên, khi đứng trước toà Damien Taylor đã từ chối hỗ trợ cảnh sát điều tra sự việc vì muốn bảo vệ bạn gái.

Khi được hỏi về tình trạng nghiện rượu của mình, Walker một mực khăng khăng cô chỉ uống khoảng 3 chai rượu vào cuối tuần vì trong tuần cô còn phải chăm sóc cho các con của mình.

Trả lời trước toà, Dawn Walker còn nhấn mạnh rằng: Khi tỉnh táo cô là một người khá tử tế, dễ chịu, không hề có thái độ hung hãn hay thù địch.

Nhưng chắc chắn rằng sự thật không phải thế rồi, hãy nhìn trường hợp của bà mẹ trẻ này và cảnh giác về những tác hại mà rượu bia quá trớn có thể gây ra nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất