Sắc màu Cuộc Sống

Ước nguyện gặp BTS sắp thành hiện thực, nữ sinh 15 tuổi bất ngờ qua đời do bệnh ung thư xương khiến nhiều người nhói lòng

Hà My
Chia sẻ

Bức tâm thư mà người mẹ cùng những chia sẻ của một số fan trong cộng đồng V-Army (Fan BTS tại Việt Nam) dành cho cô bé K.L, 15 tuổi đã ra đi vì căn bệnh ung thư xương khiến nhiều người đau lòng.

Ngày 19/1 vừa qua, trên trang cá nhân của cô Vân, mẹ em K.L (15 tuổi, sống tại Hà Nội) đã có một bức tâm thư xúc động gửi đến con gái mình. Bức thư sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên nhiều diễn đàn mạng xã hội và nhận được sự đồng cảm lớn từ mọi người.

“Con gái à. Con hãy bay cùng với 7 chàng trai mà con yêu quý. Tới Singapore để gặp các anh cho thỏa lòng mong nhớ con gái nhé. Mẹ biết con đã chờ đợi cái ngày này từ rất rất lâu rồi con yêu à. Cho đến hôm nay con đã đếm nó từng ngày. Cho đến những ngày cuối con vẫn cố gắng đứng lên tập thể dục, để có thể gặp được những con người mà con yêu thương. Mẹ biết trong 3 năm qua, các anh là động lực rất lớn để con vượt qua bạo bệnh.

Đặc biệt là Jungkook - người mà hàng ngày mẹ vẫn tâm sự cùng con, mẹ gọi là con rể mẹ. Mỗi lần con được nghe mẹ nói vậy là con quắn quéo, vui mừng lắm. Sang tới nơi rồi con hãy chơi thật vui vẻ con yêu nhé. Hãy mua những thứ mà con thích nhé. Hãy mua những thứ mà gần đến ngày bay mẹ vẫn chưa thực hiện được cho con. Nên mẹ đã gửi rất nhiều tiền lên cho con.

Tâm thư gửi con gái của chị Vân khiến nhiều người xúc động

Vậy hãy mua những thứ con thích, không phải tiết kiệm đâu. Mẹ biết con hay tiết kiệm tiền cho mẹ. Nhưng lần nãy con hãy làm những điều con thích nhé con yêu. Mẹ yêu con, nhớ con rất rất nhiều… Và đây mẹ gửi câu chuyện con viết về cuộc đời con và Jungkook đang còn dang dở. Con hãy viết tiếp tục phần con lại ở nơi đó nha con”.

Được biết, K.L đã qua đời vào ngày 20/12/2018. Cô bé 15 tuổi là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS và đặc biệt yêu thích một thành viên trong nhóm là Jungkook. Trên trang cá nhân của chị Vân liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên con gái và quá trình vượt qua căn bệnh của cô bé mạnh mẽ này.

K.L là fan của BTS. Ảnh: FBNV

Bởi tình yêu và đam mê với nhóm nhạc, K.L đã cố gắng rất nhiều. Gia đình đã tạo điều kiện để K.L thực hiện mơ ước là sang Singapore xem BTS biểu diễn vào ngày 19/1. Nhưng đau buồn thay, sau khi thủ tục đã hoàn tất, K.L lại bất ngờ ra đi khi ước nguyện còn chưa thành.

Tâm sự của chị Vân khiến nhiều người không khỏi xúc động bật khóc. Dù K.L đã ra đi nhưng ngày nào chị cũng chia sẻ ảnh của con, tâm sự với con trong nỗi đau buồn. Tình cảm ấy đã nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, và đặc biệt là một số fan của BTS tại Việt Nam.

Một số fan gửi lời chia buồn về trường hợp của K.L

Bởi vậy mà câu chuyện về K.L ngày một lan rộng. Nhiều người còn chia sẻ status, mong muốn các fan BTS hãy cho các chàng trai trong nhóm nhạc này biết đến trường hợp của L. Điều này khiến cô Vân rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn fan.

“Mong cậu ở dưới đó sẽ hết phải chịu những đau đớn, dằn vặt, những gì chưa thực hiện được hãy để dành nhé. Cảm ơn cậu vì đã là một Army, đã yêu thương Jungkook, đã yêu Bangtan. Mọi người sẽ luôn nhớ tới cậu”, một bạn xúc động nói.

“Nhìn cô bé suốt những năm qua luôn thật mạnh mẽ và không hề yếu đuối. Có mẹ, có gia đình và ước mơ cháy bỏng luôn sát cánh bên em. Thật sự ngưỡng mộ và cảm ơn em nhiều lắm. Mong gia đình em K.L sớm vượt qua được nỗi đau này”, một bạn khác chia sẻ.

K.L sẽ không phải chịu những đau đớn vì bệnh tất nữa và mong gia đình nữ sinh sẽ sớm vượt qua nỗi đau lớn này. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất