Sắc màu Cuộc Sống

United Airlines - Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển làm chết động vật nhiều nhất 2016

Hoàng Kì
Chia sẻ

Theo Business Insider, trong năm 2016 United Airlines là hãng hàng không có số lượng thú cưng chết khi được gửi theo máy bay nhiều nhất so với các hãng hàng không Hoa Kỳ.

Trong làn sóng tẩy chay hãng hàng không United Airlines vì sự cố lôi kéo bác sĩ gốc Việt trên máy bay của hãng này, ngày càng có nhiều tin tức tiêu cực về hãng được cư dân mạng, các trang tin tức đăng tải.

Mới đây nhất, theo thống kê của Business Insider, United Airlines là hãng hàng không có số lượng sự cố xảy ra với dịch vụ vận chuyển thú cưng nhiều nhất, số lượng thú cưng chết trong khi di chuyển bằng máy bay của hãng này trong năm 2016 là 9, con số cao nhất so với các hãng hàng không nội địa còn lại.

9 thú cưng chết và 14 con khác bị thương trong số 109.149 động vật được vận chuyển bằng máy bay United Airlines. Tuy phần trăm sự cố tính trên tổng động vật không phải là cao nhất nhưng số sự cố liên quan đến động vật mà hãng hàng không này gây ra lên đến 23/48 vụ, một con số đáng lưu ý.

Gần đâu, United Airlines đã vướng vào rắc rối với một công dân Michigan khi bà này tuyên bố hãng hàng không United Airlines phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về cái chết của chú chó Golden mà bà nuôi nấng.

Năm 2016 vừa qua, United cũng từng rơi vào khủng hoảng truyền thông khi một phụ nữ đã tố cáo dịch vụ vận chuyển thú cưng của hãng này suýt làm chết chó và mèo của bà trong quá trình vận chuyển vì chế độ chăm sóc cực kì tệ.

Trước đây, người đại diện của United Airlines từng trả lời báo chí: “Chúng tôi có những dịch vụ chăm sóc thú cưng thuộc vào hàng tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn báo cáo đầy đủ tình hình cho khách và luôn xem xét kĩ lưỡng vật nuôi, vì chúng tôi hiểu rằng thú cưng cũng là một phần gia đình của khách hàng.”

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất