Sắc màu Cuộc Sống

Ủng hộ chiến dịch hiến máu, hàng loạt thương hiệu đồng loạt 'biến hình' logo

Nhật Lệ
Chia sẻ

“Không có A, O và B, chúng ta chỉ là hư không. Hãy giúp điền vào chỗ trống” là thông điệp của chiến dịch khuyến khích hiến máu trên toàn thế giới. Ngay lập tức, nhiều thương lớn đã xung phong thay đổi trước.

Mới đây, Cơ quan truyền máu và ghép tạng NHS của Anh và hãng PR có trụ sở tại London Engine Group đã phát động chiến dịch #MissingType, với 3 chữ cái O, A, B là biểu tượng cho các nhóm máu biến mất khỏi tên các danh thắng và thương hiệu quen thuộc. Mục tiêu của chiến dịch này nhằm khuyến khích mọi người trên khắp thế giới hiến máu. Ngay lập tức, các ông lớn như Google, Microsolf… nhanh chóng hưởng ứng chiến dịch, tiến hành loại bỏ hoặc đổi màu, thay đổi hình dạng cho các chữ A, B, O trong logo của mình nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về chiến dịch nhân văn này.

Kéo dài trong 1 tuần từ 16 đến 21 tháng 8, chiến dịch hiến máu với hastag #MissingType đã được vô số các thương hiệu và các quốc gia trên thế giới ủng hộ, mang đến một sức lan truyền mạnh mẽ.

Những chữ O của ông lớn Google đã biến mất hoàn toàn.

Những chữ O của ông lớn Google đã biến mất hoàn toàn.

microfsolf

Các chữ cái O của Microsoft đã bị làm mờ.

mocdonals

Thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald's làm mờ chữ A và O.

Quảng trường thời đại ở Mỹ với các màn hình ủng hộ chiến dịch

Úc là nước có nhiều thương hiệu lớn ủng hộ chiến dịch

qatas

Hãng máy bay lớn nhất của Úc Qantas đã làm mờ chữ A.

opera

Một biểu tượng của Úc là nhà hát Opera Sydney cũng ủng hộ chiến dịch với hàng loạt chữ bị biến mất.

nab

Ngân hàng quốc gia Úc giờ chỉ còn lại mỗi chữ N.

cu ho

Trung tâm cứu hộ biển ủng hộ chiến dịch.

Tại đất nước xuất phát của chiến dịch là Anh, nhiều thương hiệu cũng ngay lập tức thay đổi.

glasboruny

Lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Glastonbury Festival cũng tham gia chiến dịch.

innocent

Thương hiệu nước ép số 1 tại Anh, Innocent Drinks đã không còn chữ O.

london pride

Thương hiệu bia hàng đầu của Anh đã thay đổi logo.

royal air

Không quân Hoàng gia Anh đã biến mất chữ A và O.

Các câu lạc bộ bóng đá của giải Ngoại hạng Anh với sức ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ cũng góp mặt truyền bá thông điệp cho chiến dịch.

totteham

Sân vận động của câu lạc bộ Totteham đã thay đổi logo.

sunderland

2 cầu thủ của câu lạc bộ Sunderland mặc những chiếc áo đấu “thiếu chữ”.

Tại Việt Nam, Saostar cũng tham gia ủng hộ chiến dịch với hi vọng sẽ có nhiều người biết đến chiến dịch này hơn đồng nghĩa với việc số lượng người tham gia hiến máu đông hơn để luôn đảm bảo nguồn máu, đặc biệt các nhóm máu hiếm cứu giúp nhiều người bệnh đang gặp khó khăn.

14055669_2079526178938535_259083929_n

42352353232

Hãy tham gia ngay cùng chúng tôi, sử dụng hastag #missingtype để lan truyền đến cộng đồng, bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất