Sắc màu Cuộc Sống

Uất ức vì bị chửi, nam thanh niên cầm dao đâm chết người rồi bỏ trốn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Bực tức vì bị chửi, Nguyễn Trần Phước Sang (sinh năm 1998, ngụ phường Long Hưng, thị xã Tân Châu) đã cầm dao, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ghi nhận, khoảng 02h00 ngày 24/4, một số thanh niên gồm: Nguyễn Tấn Đức (sinh năm 1993), Trần Bá Hậu (sinh năm 1993) ngụ phường Long Phú cùng Huỳnh Phước Toàn (sinh năm 1996), cư trú phường Long Hưng thuộc thị xã Tân Châu và 2 người bạn khác vào quán T.N ở khóm Long Thạnh B, phường Long Thạnh để nhậu và hát karaoke.

Trong lúc nhậu, Nguyễn Minh Quang (sinh năm 1996) ngụ tại phường Long Hưng ghé vào và có ý muốn được ngồi nhậu chung nhưng bị nhóm thanh niên trên từ chối. Do khó chịu vì không được đồng ý, Quang gọi điện cho Lê Tấn Lợi (sinh năm 1995) là con của chủ quán karaoke T.N đã bịa ra chuyện ở quán của Lợi có người gây chuyện. Nhận điện thoại xong, Lợi rủ thêm Nguyễn Trần Phước Sang (sinh năm 1998, ngụ phường Long Hưng, thị xã Tân Châu) về quán để tìm Đức và Hậu nói chuyện cho ra lẽ.

Khi đến nơi, T.N, Quang và Hậu xảy ra cãi vã lớn và xô xát với nhau. Trong lúc xô xát, Quang bị đánh ngất xỉu. Thấy vậy, Đức và Toàn chở Quang đi cấp cứu. Trước khi chở Quang tới bệnh viện, Đức quay lại chửi: “Tụi bây nhỏ mà láo”.

Đối tượng Nguyễn Trần Phước Sang.

Đến khoảng 03h00, sau khi đưa Quang đi bệnh viện trở về, Đức và Toàn chạy đến khóm Long Thạnh C, phường Long Hưng thì gặp Lợi, cả 2 dừng xe để nói chuyện. Đúng lúc này,do bực tức trước đó bị Đức chửi, bất ngờ Sang từ bên kia đường cầm dao xông vào chém và đâm nhiều nhát vào người của Đức.

Bị Sang đâm gây thương tích, Đức bỏ chạy và gục ngã gần đó. Do vết thương quá nặng, Đức đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Sang nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến khoảng 2h50 ngày 25/4, trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh An Giang đã bắt giữ Sang khi đang lẩn trốn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 30/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang (PC02) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trần Phước Sang để điều tra về hành vi “Giết người”.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất