Tuyên Quang: CSGT nổ súng vào đầu người dân

Theo Gia đình và Xã hội
Chia sẻ

Sau một hồi tranh cãi gay gắt, người dân phát hiện chiến sĩ CSGT nổ súng còn người dân ôm đầu ngã xuống đất.

Theo thông tin phản ánh đến PV, chiều qua (30/6), tại tuyến đường gần khu vực trường THCS Bình Thuận (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) đã xảy ra vụ việc CSGT dùng súng bắn vào đầu người dân.

Nguồn tin này cho hay, vào thời điểm trên, trong lúc đang làm nhiệm vụ, Tổ công tác thuộc Đội CSGT TP Tuyên Quang phát hiện một người dân đi xe máy vi phạm giao thông. Ngay sau đó, các chiến sỹ CSGT đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và xử lý.

Tuy nhiên do đây là xe mượn nên người dân này đã gọi điện cho nam thanh niên chủ xe đến giải quyết.

csgt

“Một lúc sau, anh thanh niên đến và nói rằng mình là chủ phương tiện nên có quyền mang về, các cán bộ CSGT trả lời xe vi phạm nên phải giữ lại. Sau đó giữa cán bộ CSGT và nam thanh niên này cãi nhau gay gắt. Một lúc sau chúng tôi giật mình nghe thấy tiếng súng còn nam thanh niên ôm đầu ngã xuống đất”, một người dân gần khu vực xảy ra sự việc thuật lại.

Để xác minh thông tin trên, sáng 1/7, PV đã có cuộc trao đổi với Thiếu tá Nguyễn Văn Hưng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Tuyên Quang qua điện thoại. Thiếu tá Hưng xác nhận có sự việc cán bộ CSGT của đội nổ súng chiều 30/6. Về nội dung cụ thể, Thiếu tá Hưng từ chối cung cấp và đề nghị liên hệ với Phòng CSGT tỉnh Tuyên Quang.

Chiều cùng ngày, thông tin với PV, Đại tá Trần Hữu Nhân - Trưởng Phòng CSGT tỉnh Tuyên Quang cho hay, do ông đang đi công tác nên mới chỉ nắm sơ bộ sự việc. “Đến thời điểm, Đội CSGT TP Tuyên Quang vẫn chưa có báo cáo gửi phòng”, Đại tá Nhân cho biết.

Tiếp tục liên hệ với Công an TP Tuyên Quang, Thiếu tá Nguyễn Thành Chung - Trưởng Công an cho hay: “Sự việc nói trên liên quan đến cán bộ của đội CSGT thuộc Công an thành phố, chính vì thế để đảm bảo khách quan ngay từ đầu Công an tỉnh đã đứng ra thụ lý, giải quyết”.

Về sức khỏe nam thanh niên bị bắn súng, Thiếu tá Chung cho hay: “Vì đó là súng cao su nên người này chỉ bị thương nhẹ ở phần ngoài da. Hôm nay, đơn vị cũng đã cử người vào bệnh viện hỏi thăm. Về hướng giải quyết chúng tôi vẫn đang chờ kết quả từ công an tỉnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Gia đình và Xã hội

Tin mới nhất