Sắc màu Cuộc Sống

'Tú ông' môi giới Á hậu, MC bán dâm nghìn đô lĩnh án 5 năm tù

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

HĐXX nhận định, mức độ hành vi của bị cáo Kiều Đại Dũ là nghiêm trọng, phải có mức án nghiêm mới đủ răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội. Từ đó, "tú ông" môi giới Á hậu, MC bán dâm nghìn đô bị tuyên phạt 5 năm tù.

Sáng 15/7, phiên tòa xét xử Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Đình) - ông trùm đường dây mại dâm Á hậu, MC được diễn ra, thu hút sự chú ý của truyền thông.

Trước khi bước sang phần tranh luận, đại diện VKS trình bày quan điểm về vụ án. Theo đó, hành vi của bị cáo gây mất thuần phong mỹ tục, cần phải có mức án phù hợp mới đủ sức răn đe nên đại diện VKS đề nghị tuyên phạt bị cáo từ 5-6 năm tù.

“Tú ông” môi giới Á hậu, MC bán dâm nghìn đô bị tuyên án 5 năm tù. (Ảnh: VNN).

Bác quan điểm của VKS, luật sư bào chữa cho Dũ cho rằng mức án đề nghị quá nghiêm khắc. Cũng theo luật sư, không phải ai cũng có điều kiện để nhận thức được hành vi, hiểu biết pháp luật và thấy được hậu quả. Luật sư đề nghị mức án cho Dũ là dưới 3 năm tù.

Trong lời sau cùng, bị cáo Kiều Đại Dũ xin HĐXX khoan hồng để sớm về với xã hội. Bị cáo cho biết mình đã ăn năn về hành vi đã làm. Bị cáo là lao động chính, ba mẹ lại bệnh tật, mong tòa xem xét khi lượng hình cho bị cáo sớm quay về làm lại cuộc đời.

HĐXX nhận định, mức độ hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, phải có mức án nghiêm mới đủ răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội. Bị cáo có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, cha mẹ bị cáo có bệnh. Quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn nên cần áp dụng tình tiết giảm nhẹ.

Tòa tuyên án. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Từ đó, HĐXX tuyên phạt Kiều Đại Dũ 5 năm tù. Đồng thời, 3.400 USD và 19 triệu đồng thu được là tiền thu lợi bất chính phải nộp xung công quỹ.

Ngoài ra, tòa kiến nghị tiếp tục điều tra Trường (bạn của Dũ), làm rõ vai trò giúp sức của người này trong việc giúp Dũ thu tiền môi giới và người tên Vũ Thị Thái (chủ tài khoản Thanh Thanh và Bảo Bảo) có vai trò giới thiệu các “chân dài” cho Dũ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất