Sắc màu Cuộc Sống

Ấn tượng về nghi phạm sát hại bé gái 9 tuổi người Việt trong mắt bạn học.

Hoàng Kì
Chia sẻ

Sự kiện Shibuya Yasumasa, một người đàn ông 46 tuổi giàu có, lại là hội trưởng hội phụ huynh học sinh bị bắt vì tình nghi có liên quan đến việc bắt cóc và sát hại bé gái 9 tuổi người Việt - Lê Thị Nhật Linh đã khiến nhiều người quen biết nghi phạm phải bàng hoàng.

Trên trang Chiba Nichidon Online, trả lời phỏng vấn về vụ án gây rúng động toàn nước Nhật trong thời gian vừa qua, một người bạn học của nghi phạm Shibuya Yasumasa đã cho biết ông ta là một học sinh khá trầm lặng, ít giao tiếp trong những năm học cấp 3.

Shibuya tốt nghiệp tại một trường trung học địa phương ở Kashiwa, một thành phố phía Tây Bắc tỉnh Chiba. Sau khi tốt nghiêp, nghi phạm đã theo học chuyên ngành dinh dưỡng ở một trường dạy nghề tại thủ đô Tokyo.

Theo trí nhớ của người bạn học, Shibuya Yasumasa ngay từ ngày đầu ghi danh vào lớp đã khiến ông ta ấn tượng bởi sự cách biệt với bạn bè của mình. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài im ắng, ông ta lại có cá tính khá nổi loạn và hay phản kháng lại các giáo viên của mình.

Cô đơn và nổi loạn là những ký ức đáng nhớ nhất của bạn bè về Shibuya Yasumasa.

Ngay từ khi còn trẻ, Shibuya Yasumasa đã có nhiều sở thích kì lạ, trong lần khám xét nơi ở của người đàn ông này vào ngày 16/4 vừa qua, cảnh sát đã tịch thu được khoảng 20 thùng đồ đạc cá nhân của nghi phạm, trong đó đáng chú nhất là một sợi dây dài (nghi là đã được dùng để xiết cổ nạn nhân) và hàng loạt DVD, sách ảnh khiêu dâm, rất nhiều hình ảnh nữ sinh dưới 15 tuổi. Đồng nghiệp của Shibuya cũng từng tiết lộ, y có hứng thú đặc biệt với các bé gái, nhất là các bé đến từ Đông Nam Á.

3 ngày sau khi bị bắt, dù đã được chuyển lên bộ phận công tố, nghi phạm Shibuya Yasumasa vẫn giữ im lặng, một mực không khai báo bất cứ điều gì. Hiện tại, gia đình bé Lê Thị Nhật Linh đang xin được đối chất trực tiếp cùng nghi phạm với mong muốn sẽ sớm tìm ra chân tướng sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất