Sắc màu Cuộc Sống

Tường trình của cô gái bị người yêu bạn cùng phòng sờ ngực dẫn đến án mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cả 4 người ngủ chung giường, khi tỉnh giấc, anh S. thấy tay Trung sờ soạng bộ phận nhạy cảm của người yêu nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 15/11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án và bị can, bắt tạm giam Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để điều tra về tội Giết người.

Nạn nhân bị 2 nghi can sát hại là anh T.Đ.S (21 tuổi, sinh viên năm 4 một trường đại học ở Hà Nội, hiện trú quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trung và Long.

Theo điều tra ban đầu, người yêu của anh S. là N.T và bạn gái của Trung tên V.A thuê trọ cùng phòng ở phường Mễ Trì.

Đêm 29/10, anh S. và Trung đến phòng của bạn gái ngủ lại. Tuy nhiên, trong phòng chỉ có 1 chiếc giường nên cả 4 người ngủ chung. Khi anh S. bất ngờ tỉnh giấc thì thấy bàn tay Trung đang sờ soạng lên thân thể người yêu mình. Trung sau đó đã xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, không nguôi được cơn giận, 22h ngày 4/11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của người yêu để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S. và một người bạn đi đến phố Đồng Me thì thấy Nguyễn Phi Trung cùng Nguyễn Hạ Long đang đứng đợi. Sau đó, 2 bên xảy ra xô xát, Trung và Nguyễn Hạ Long đã dùng hung khí tấn công làm anh S. tử vong.

Khu vực nơi xảy ra án mạng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, truy xét đối nghi can gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong ngày 5/11, cảnh sát đã bắt Nguyễn Phi Trung. Tới 8/11, Nguyễn Hạ Long sa lưới pháp luật. Tại cơ quan điều tra, Long và Trung khai nhận hành vi phạm tội.

Một cán bộ điều tra vụ án cho biết, bước đầu xác định, Trung là người dùng búa đánh anh S., còn Long cầm dao đâm nạn nhân. Cơ quan điều tra đã thu giữ hung khí gây án.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an tiếp tục lấy lời khai của chị T. (người yêu anh S.). Theo tường trình của cô gái này, trước đó trọ cùng phòng với cô gái tên V.A (người yêu của Nguyễn Phi Trung).

Đêm 29/10, hai thanh niên tới phòng và ngủ lại, do đó cả 4 người nằm chung trên chiếc giường. Khi tỉnh giấc, anh S. thấy tay Trung sờ soạng ngực của người yêu nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

“Tối 29/10, anh S. hỏi chị số điện thoại của Trung để hẹn gặp nhau giải quyết mâu thuẫn. Tôi khuyên bạn trai nên bỏ qua mâu thuẫn vì Trung có máu côn đồ. Không ngờ sau đó xảy ra sự việc đau lòng…”, cô gái này kể.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất