Sắc màu Cuộc Sống

Tuổi thơ sống trong nhung lụa của tiểu thư, quý tử nhà Trump

Theo Zing
Chia sẻ

Sinh ra trong gia đình tỷ phú nên từ khi còn nhỏ, các con của tổng thống tân cử Donald Trump đã có cuộc sống xa hoa, thường xuyên tham gia các bữa tiệc sang trọng.

t26

Tỷ phú Donald Trump có ba người con với vợ cả Ivana Zvelníčkoá là Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi) và Eric (32 tuổi).

t25

Theo Daily Mail, trước khi ông Trump và bà Ivana ly hôn, cả gia đình đã có khoảng thời gian hạnh phúc, viên mãn tại nhiều nơi trên thế giới.

t3

Lúc còn bé, các công tử, tiểu thư nhà Trump đều có cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ hè, nghỉ đông, sinh nhật hay ngày lễ theo cách xa hoa và trọn vẹn nhất.

t29

Tuổi thơ của Donald Jr., Ivanka và Eric gắn liền với những bãi biển hoặc khu nghỉ dưỡng. Họ thường đến đó để bơi, đi du thuyền, đạp xe và trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

t30

Vị tổng thống đắc cử cũng không ngần ngại cho các con đến khu trượt tuyết ngay từ lúc còn rất bé.

t15

Khi lớn hơn, các “hậu duệ” nhà Trump có thể tận hưởng ngày nghỉ ngay tại nơi họ sinh sống. Điểm đến yêu thích của bộ ba là sân trượt băng ở trung tâm Rockefeller (New York, Mỹ).

t33

Do đó, ba anh em đều có kỹ năng trượt băng điêu luyện từ khi còn là các cô, cậu bé.

t10

Bên cạnh các kỳ nghỉ, sinh nhật cũng là dịp quan trọng đối với gia đình Trump.

t37

Bận việc, nhưng mỗi dịp sinh nhật con, vợ chồng tỷ phú luôn dành thời gian và tâm huyết để chuẩn bị những bữa tiệc hoành tráng, vui vẻ.

t9_1

Ông trùm bất động sản thường mặc comple và làm chủ các buổi tiệc của con.

t34

Ngoài thành viên gia đình, nhiều bạn bè cũng như khách của vợ chồng Trump cũng đến chung vui, thưởng thức cả tiệc mặn và ngọt.

t40

Không chỉ sinh nhật, mọi ngày lễ hoặc sự kiện đặc biệt trong năm đều là dịp để bộ ba nhà Trump tận hưởng các bữa tiệc sang trọng.

t39

Hiểu sở thích, tâm lý của con trẻ nên ông Trump và vợ cả không bỏ qua bất kỳ dịp nào để mang đến cho con những niềm vui, bất ngờ.

t38

Họ cùng con trang trí cây thông Noel nhân dịp Giáng sinh.

t27_1

Ông bà Trump cũng để các con thỏa sức biến hóa vào mỗi mùa Halloween. Lớn lên trong môi trường sung túc, đủ đầy, Donald Jr., Ivanka và Eric đều trở thành những người tài giỏi. Họ hiện là trợ thủ đắc lực cho cha, trên cả thương trường và chính trường.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất