Sắc màu Cuộc Sống

Tuổi tác chỉ là chuyện nhỏ, bố thích thì bố 'troll' con thôi

Minh Thi
Chia sẻ

Ông bố bá đạo với loạt ảnh selfie "nhại" lại hình của con gái bỗng bất ngờ giành lấy lượt người theo dõi gần gấp đôi lượng fans của con mình.

Ông Chris Burr Martin, 48 tuổi, một công dân Mỹ đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội với hàng loạt hình ảnh “nhái” lại các tư thế selfie mà cô con gái cưng Cassie của mình đăng tải trên Instagram.

trolldad151114

Với những trang phục được mua từ cửa hàng đồ cũ, ông bố 48 tuổi đã “hoá thân” xuất sắc vào vai con gái mình.

Chia sẻ về lý do dẫn đến hành động này, ông bố ba con cho biết vì mình cảm thấy vô cùng bàng hoàng với những hình ảnh khiêu khích được con tự chụp nên đã quyết định chế giễu cô bé bằng cách thức “vô cùng gây xấu hổ” cho con: Tự mình chụp lại những kiểu ảnh ấy và chia sẻ với 49 người theo dõi trang Instagram của Chris.

trolldad151116

Cận cảnh gương mặt trang điểm kỹ của con gái và ông bố nhiệt tình “bôi trét” cho giống con.

trolldad151115

Cả hình xăm cũng được biến tấu cực dễ thương luôn nhé.

Nhưng thật trớ trêu, sức lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội đã phát hiện các phiên bản hình lỗi của Chris vô cùng hài hước và nó nhanh chóng trở nên phổ biến khắp nơi. Chẳng bao lâu sau, trang cá nhân của ông đã vượt qua số lượng 31000 người theo dõi con gái và gần như sở hữu gấp đôi lượng fan của cô bé.

trolldad151117

Từ phục trang đến hình xăm đều được bố Chris đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo độ copy hoàn hảo.

Hiện tượng Internet với 53.000 lượt người theo dõi kể rằng:

“Con bé đã sử dụng Instagram từ rất lâu, trước cả khi tôi kịp hiểu về Facebook và nếu biết cộng đồng mạng phản ứng mãnh liệt đến thế, tôi đã vẽ hình xăm đàng hoàng hơn rồi.” 

“Ít nhất 52,951 người đã bấm theo dõi tài khoản của tôi từ những bức ảnh selfie hài hước đó. Cassie, con tôi thì cứ lải nhải mãi về chuyện này.”

“Con nghĩ người ta thích hài hước hơn nhan sắc rồi…” - Cassie ngậm ngùi chấp nhận.

"Chu môi, phồng má nào" - bố cũng làm được này.

“Chu môi, phồng má nào” - bố cũng làm được này.

Theo Cassie, bố cô bắt đầu đăng tải những bức ảnh hài hước này nhằm cảnh báo con gái về những bức ảnh hơi có phần khiêu khích của cô.

“Bố muốn cho tôi thấy tôi thật sự trông như thế nào bằng cách của ông ấy và chứng minh rằng tôi đang khoe quá nhiều da thịt đấy. Tôi thật sự shock vô cùng khi bố nhận được lượt theo dõi gấp tận hai lần mình.” 

trolldad151121

Con nào cha nấy…

trolldad151119

Này thì hoa cỏ mùa xuân, này thì hở 3/4 nhé.

Kết quả đúng như mong đợi của ông Chris, Cassie bắt đầu suy nghĩ về những gì mình sẽ đăng lên mạng xã hội. Cô nhận ra rằng một khi đã được phát tán thì nó sẽ mãi mãi chẳng thể bị xoá bỏ hoàn toàn.

Cô chia sẻ: “Lắm lúc tôi cũng tò mò không biết bố làm thế nào để chụp được như vậy, nhưng tôi chắc rằng ông ấy sáng tạo hơn các pose hình của tôi nhiều…”

trolldad151120

Phía sau một ông bố là…

Tuy khá ngạc nhiên với những gì đang diễn ra, Jenni, vợ ông hồ hởi cho biết: “Tôi rất hài lòng vì chuyện này khiến cho bố con họ dành nhiều thời gian cho nhau hơn.”

Còn Taylor, em gái Cassie thì bảo rằng: “Việc hai bố con trở nên thân thiết hơn bởi những bức ảnh selfie này dù có hơi kỳ lạ nhưng quả thật rất đáng yêu đấy.”

trolldad151108

Xem nào, bố hay con trông duyên dáng và e thẹn hơn?

trolldad151109

Muốn gợi cảm, hờ hững thì có gợi cảm nhé.

trolldad151110

Kiểu gì bố cũng theo được nhé con gái yêu.

trolldad151111

trolldad151112 trolldad151113

Không chỉ con gái, mà cả cậu con trai út cũng là “nạn nhân” của ông bố siêu troll này.

Ký hiệu Peace out yêu thích của giới trẻ cũng được ông Chris nhanh chóng cập nhật.

Ký hiệu Peace out yêu thích của giới trẻ cũng được ông Chris nhanh chóng cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất