Sắc màu Cuộc Sống

Tức tối vì không được mời, nhóm trai làng xông vào đám cưới đâm loạn xạ người thân gia đình cô dâu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Hải cho biết trước đó hai bên có mâu thuẫn chuyện xóm giềng nhưng đã giải quyết xong. Tuy nhiên, một vài thanh niên cho rằng gia đình ông đã xem thường, không mời dự đám cưới nên xảy ra sự việc nói trên. 

Chiều 25/11, Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đang điều tra vụ việc nhóm thanh niên xông vào đám cưới đánh nhau khiến chủ nhà và nhiều người thân bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo Pháp luật TP.HCM, hiện, cơ quan CSĐT đang chờ các nạn nhân xuất viện, sẽ trưng cầu giám định thương tích, nếu đủ yếu tố sẽ khởi tố xử lý hình sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 24/11, ông Hồ Văn Hải (57 tuổi, ngụ ấp Phú Nhuận, xã Phú Mỹ , huyện Tân Phước , Tiền Giang) tổ chức tiệc cưới cho chị Hồ Thị Thoa (23 tuổi, con gái ông Hải).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TPHCM.

Sau khi tiệc kết thúc, khách ra về gần hết, bên ngoài xuất hiện nhóm thanh niên lớn tiếng chửi bới và xông vào nhà, ông Hải ra sức ngăn chặn nhưng bất thành.

Theo báo Người lao động, sau đó, nhóm thanh niên lao tới đập bể vỏ chai bia nhào vào tấn công gia đình ông Hải. Ông Hải bị đập vào đầu, đâm vào bụng nhiều nhát bị thương, gục tại chỗ.

Thấy cha bị đánh, anh Hồ Quốc Toản, Hồ Quốc Bình can ngăn và cũng bị đánh. Bà Huỳnh Thị Lệ (dì của anh Toản) cùng em gái Toản là cô dâu Huỳnh Thị Th. chạy ra cũng bị truy sát. Những người bên trong thấy vậy, kéo Th. chạy vô nhà sau để trốn, còn bà Lệ bị đánh trúng lưng và tay, té xuống đất.

Sau khi nhóm thanh niên trên bỏ đi, người thân đưa ông Hải, Bình, Toản và bà Lệ đi Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu. Ông Hải bị chấn thương vùng đầu phải tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM điều trị.

Đến trưa 25/11, công an xác định một số thanh niên trực tiếp đâm người gồm: Phan Văn Diễn (SN 1998), Phan Văn Út Long (SN 1994), Nguyễn Thế bảo (SN 1995), Trần Văn Vững (SN 1994, ngụ cùng ấp Phú Nhuận)… và triệu tập đến làm việc. Một số thanh niên khác tham gia đang được xác minh để làm rõ.

Ông Hải cho biết trước đó hai bên có mâu thuẫn chuyện xóm giềng nhưng đã giải quyết xong. Tuy nhiên, một vài thanh niên cho rằng gia đình ông đã xem thường, không mời dự đám cưới nên xảy ra sự việc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất