Sắc màu Cuộc Sống

Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt sau khi chống trả lực lượng vây bắt

Nhật Minh
Chia sẻ

Nghi phạm Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”) vừa bị lực lượng chức năng tiêu diệt tại địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM khuya ngày 13/2.

Liên quan đến vụ việc xả súng ở xới bạc Củ Chi hôm mùng 5 Tết Nguyên Đán vừa qua khiến 5 người thương vong. Khuya 13 rạng sáng ngày 14/2, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an phối hợp cùng Công an TP.HCM đã tiến hành vây bắt nghi phạm Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”), người gây ra vụ xả súng nêu trên, nghi phạm sau đó cũng đã bị lực lượng chức năng tiêu diệt.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vây bắt Tuấn “khỉ” khuya ngày 13/2. Ảnh: Huế Xuân/VnExpress

Theo đó, nghi phạm Tuấn “khỉ” bị công an bao vây ở địa bàn huyện Hóc Môn, tiếp giáp với Củ Chi, TP.HCM vào khuya ngày 13/2. Trong quá trình truy bắt, đối tượng này chống trả buộc lực lượng phải nổ súng tiêu diệt.

Cụ thể từ 22h ngày 13/2, hàng trăm cảnh sát đã bao vây, phong tỏa khu vực giao lộ Võ Văn Bích - Tỉnh lộ 15. Cạnh đó, lực lượng công an cũng chốt chặn tại khu vực cầu Xáng. Địa điểm này cách địa bàn ấp Bốn Phú, xã Trung An, huyện Củ Chi, nơi mà lực lượng chức năng từng bao vây, truy tìm Tuấn “khỉ” khoảng hơn 10km.

Quá trình truy bắt đã thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân trong khu vực. Đến khuya ngày 13/2, người dân có mặt tại hiện trường nghe thấy súng nổ. Đến rạng sáng ngày 14/2, một người được cho là có liên quan đến hoạt động ẩn nấp của Tuấn “khỉ” trong những ngày qua được áp giải ra khỏi hiện trường bằng xe máy.

Nghi phạm Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”)

Cùng thời điểm này, một xe thùng dùng để chở tù nhân và một ô tô 16 chỗ dán kính đen cũng lần lượt rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng sau đó cũng dần rút khỏi hiện trường. An ninh khu vực trên vẫn được thắt chặt.

Trước đó như đã đưa tin, Tuấn “khỉ” chính là người gây ra vụ xả súng đẫm máu tại xớ bạc Củ Chi chiều ngày 29/1 (mùng 5 Tết) khiến 4 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương. Đến rạng sáng ngày hôm sau, đối tượng này cũng nổ súng trên tỉnh lộ 15 để thực hiện vụ cướp xe máy, vụ việc này cũng đã khiến 1 người tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất