Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi tuần mới: Ba con giáp có thể yên tâm hưởng thụ dịp lễ 30/4 trong thuận lợi

Chia sẻ

Vận số tổng quan của những tuổi này trong tuần từ 25/4 - 1/5 nhìn chung tương đối ổn định, nhiều tin vui sắp đến và công việc cũng như đời sống tình cảm có diễn tiến suôn sẻ.

Tuổi Dần

Với người kinh doanh tuổi Dần, đây là một tuần xuất sắc khi mọi dự định đều từng bước hoàn thành, những khoản lợi nhuận dự tính thu về khá lớn. Điều này khiến bạn vô cùng yên tâm tận hưởng kì nghỉ dài. Quý nhân xuất hiện giúp các gánh nặng của bạn đều tan biến nhanh chóng.

tuôi-dan

Sao Thiên Phúc và Thiên Cát là hai phúc tinh phù trợ cho cho sự hợp tác đạt thành, việc kí kết hợp đồng cũng nhiều thuận lợi. Đặc biệt khi đi công tác xa, bạn sẽ nhận được nhiều thành công, may mắn. 

Nếu đang có tình yêu, cơ hội tiến đến hôn nhân trong tuần này cũng cực cao nếu bạn có dự định “xây tổ ấm”. Sẽ vô cùng lãng mạn khi cùng nhau đi chơi xa trong kì nghỉ lễ và làm một buổi cầu hôn bất ngờ cho người ấy. 

Tuổi Thìn

Tuần này cực kì tốt để bạn tìm kiếm các mối quan hệ mới, tốt cho sự nghiệp của mình. Khả năng gặp gỡ và kết giao với người có quyền thế là vô cùng lớn. Những khó khăn tồn đọng của nhiều ngày qua không những được giải quyết ổn thỏa trước lễ mà còn có thể đạt kết quả ngoài sức tưởng tượng. 

hqdefault

Các cặp vợ chồng tuổi Thìn nhiều khả năng sẽ nhận tin vui về con cái hoặc tìm được chỗ ở mới tốt hơn. 

Người độc thân được quý nhân dẫn lỗi sẽ thêm cơ hội tìm được một nửa ưng ý nếu biết nắm bắt thời cơ. Bật mí cho bạn, nửa kia có thể là một người phú quý đầy mình đấy nhé. Tỏ tình vào ngày 27 hoặc 28, khả năng thành công sẽ rất cao.

Tuổi Ngọ

Có thể nói trong 12 con giáp, tuổi Ngọ là tuổi gặp nhiều may mắn nhất tuần này. Mọi công việc từ sự nghiệp đến tình cảm và đời sống cá nhân đều diễn ra suôn sẻ, nhiều niềm vui và mọi nguyện ước đạt thành. 

tuoi-ngo

Nếu chẳng may gặp kẻ xấu hãm hại thì tuổi Ngọ cũng không suy suyễn gì khi có quý nhân phù trợ. Với người buôn bán, những ngày này chỉ có tiền vào chứ không ra. Người làm công có nhiều cơ hội được tăng lượng. Cầu tài có tài, cầu lộc được lộc. 

Khoản thu bất ngờ trong tuần sẽ cho bạn túi tiền rộng rãi để cùng gia đình đi chơi xa, hoặc mua sắm thêm nhiều vật dụng cần thiết cho các thành viên trong nhà. 

Vận đào hoa chiếu tuổi Ngọ, với người độc thân hãy nhớ chuẩn bị thật rạng rỡ vì khả năng cao bạn sẽ trở thành tâm điểm của những hoạt động đông người đấy. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất