Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi đầu tuần(16/5): Bốn con giáp phải cẩn thận khi bước qua tuần mới

Chia sẻ

Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc và Song Sát nên 4 con giáp sau đây sẽ gặp nhiều trở ngại về công việc lẫn tình cảm.

Tuổi Thìn

Tuần mới của người tuổi Thìn nhìn chung không được thuận lợi. Trong việc làm ăn kinh doanh nên chú ý đề phòng có kẻ gian hãm hại, đầu tư thua lỗ. Giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp cần tế nhị kẻo vướng phải rắc rối không đáng có, nên giảm bớt cái tôi nếu không muốn xảy ra mẫu thuẫn.

tuổi thìn

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn nếu đã có gia đình thì nội bộ lục đục, vợ chồng xung khắc cãi nhau thường xuyên, con cái cũng bất hoà với cha mẹ; nếu chưa có gia đình thì tỉ lệ gặp được tình yêu đích thực là rất thấp, cần lựa chọn kĩ càng kẻo vướng phải ong bướm.

Sức khoẻ cần hạn chế làm việc quá sức và cẩn thận với những vấn đề về tim mạch.

Tuổi Ngọ

Người chủ doanh nghiệp tuổi Ngọ gặp phải khó khăn trong tuần này, cấp dưới có dấu hiệu cấu kết bè phái làm rối loạn trật tự, ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Việc ngoại giao thương lượng mua bán gặp nhiều trở ngại, không đạt được như mong muốn.

tuổi ngọ

Tình cảm không thuận lợi, vẫn còn nhiều hoài nghi khó tiến xa hơn với nhau được, đôi khi tranh cãi gây nhiều hiểu lầm khó giảng hoà.

Tình hình sức khoẻ của người tuổi Ngọ có dấu hiệu đi xuống, gặp nhiều vấn đề về hệ hô hấp.

Tuổi Dậu

Do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát, tài vận của người tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại. Xảy ra tranh chấp bất hoà với các đối tác làm ăn, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, đôi khi tranh cãi quyết liệt. Nếu không muốn bị người khác ganh ghét, người tuổi Tuất nên tránh đôi co cải vã, nói ít làm nhiều để chứng tỏ khả năng của mình. Thời gian này không nên cho kẻ khác vay mượn kẻo tiền bạc thất thoát khó lòng đòi lại.

tuổi dậu

Cũng giống như người tuổi Tuất, người tuổi Dậu bị ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc khiến cho tình cảm vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Trong gia đình bất đồng to tiếng vì những chuyện không đáng.

Trong thời gian này, người tuổi Dậu nên đề phòng xe cộ, chú ý sức khoẻ tránh cảm mạo.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại trong công việc do năng lực đặt không đúng chỗ, không những vậy còn gặp kẻ tiểu nhân quấy rối. Người kinh doanh tuổi Tuất bị ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Khắc nên tài chính hao hụt, làm ăn lỗ vốn. Tốt nhất trong thời gian này không nên đầu tư kinh doanh để tránh thua lỗ.

tuổi tuất

Chuyện tình cảm có nhiều rối ren, xảy ra tranh cãi vì có người thứ 3 xuất hiện. Bên cạnh đó do tình hình tài chính không thuận lợi gây ra mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng con cái bất hoà. Người tuổi Tuất nếu muốn tránh tình trạng tranh cãi dẫn đến ẩu đả cần phải kiềm chế cái tôi, chủ động giảng hoà để gia đình được êm ấm.

Tình hình sức khoẻ ổn định, không tốt cũng không xấu.

Chia sẻ
Tin mới nhất