Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi đầu tuần: Những con giáp sẽ thành công trong tuần mới

Chia sẻ

Vận trình sự nghiệp và tình duyên của những con giáp này có nhiều khởi sắc, hanh thông phơi phới. Hãy xem điều gì đang chờ đón bạn trong tuần mới này!

Tuổi Mão:

Vận thế của người tuổi Mão trong tuần này có nhiều thuận lợi và có tiến triển tốt.

Về sự nghiệp, được cát tinh Thiên Vượng soi chiếu nên công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, đạt được thành công ngoài mong đợi. Đây cũng là một tuần thích hợp để người tuổi Mão sắp xếp lại các kế hoạch cũng như công việc trong tương lai và đưa ra những quyết định một cách chính xác.

tuổi mão

Trong chuyện tình cảm, người độc thân được Đào Hoa tinh chiếu mệnh, vận đào hoa thịnh vượng, gặp được nhiều mối nhân duyên tốt. Các cặp đôi nên chia sẻ và cảm thông nhiều hơn để mau chóng thoát khỏi những hiểu lầm vướng mắc.

Sức khoẻ: đề phòng bị thương bởi những vật bằng kim loại, chú ý vấn đề về đường hô hấp.

Tuổi Tỵ:

Tuần này người tuổi Tỵ khá bận rộn, tuy nhiên việc làm ăn được hanh thông thuận lợi nhờ khả năng ngoại giao tuyệt vời và sự khéo léo trong công việc. Bên cạnh đó người đang làm việc cũng có cơ may được thăng chức.

tuổi tỵ

Chuyện tình cảm trong gia đình càng thêm gắn kết. Người tuổi Tỵ nên nắm bắt cơ hội, tạo ra những chuyến du lịch để tăng thêm niềm hạnh phúc cho cả nhà. Vận đào hoa của người tuổi Tý cực thịnh, tuy nhiên các cặp đôi chú ý có thể bị người thứ ba quấy rối.

Không nên làm việc quá sức, ảnh hưởng đến tình hình sức khoẻ của bản thân. Tránh di chuyển xe cộ nhiều, có thể gây tai nạn.

Tuổi Mùi:

Mọi chuyện vẫn đang tiến triển tốt và có phần vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Người kinh doanh trong việc làm ăn thu được nhiều lợi nhuận, kí kết hợp đồng thuận lợi với đối tác. Người đang thất nghiệp có nhiều cơ hội được nhận vào làm việc, bạn đừng ngần ngại mà hãy đặt ra những tiêu chuẩn cao cho mình.

tuổi mùi

Tình cảm: gia đạo bình an, trên dưới thuận hoà. Vợ chồng tình cảm bền chặt, con cái học hành chăm ngoan đạt nhiều thành tích tốt.

Người độc thân nên tranh thủ sức ảnh hưởng của cát tinh Thiên Hỷ để bày tỏ với người trong mộng, bạn có khả năng rất cao sẽ được đối phương đồng ý.

Sức khoẻ: chú ý các bệnh ngoài da và vấn đề về đường tiêu hoá.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất