Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi đầu tuần (11/7): Ba con giáp cần cẩn trọng trong tuần này

Sam
Chia sẻ

Tử vi tuần mới của những người tuổi Dần, tuổi Thân và tuổi Tuất cho thấy ba con giáp này có đường tài vận, tình duyên cùng sức khoẻ không mấy hanh thông tốt đẹp.

Tuổi Dần:

Sau những ngày “trời quang mây tạnh” thì có vẻ như tuần này là một tuần không mấy thuận lợi dành cho người tuổi Dần.

tuoi dan

Bạn đang dần chán nản công việc hiện tại của mình, vì vậy tinh thần của bạn xuống thấp một cách trầm trọng, dẫn đến công việc kém hiệu quả. Nhiều chuyện tiêu hao tiền của khiến tài vận kém, bạn nên vạch ra một kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn trong tương lai.

Trong công việc, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc nên thời gian này nếu có lời mời hợp tác đầu tư thì nên xem xét kỹ lưỡng, kẻo bị kẻ xấu hãm hại hoặc gặp phải điều xui xẻo.

Gia đạo tuy bình an không có sóng gió nhưng người tuổi Dần cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn để tránh xa mặt cách lòng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có chút rắc rối, tuy nhiên đừng quá hấp tấp mà lỡ mất chuyện tốt về sau, các bạn nên chia sẻ cởi mở và thành thật với đối phương để có thể thấu hiểu lẫn nhau.

Sức khoẻ: Chú ý vấn đề về da, hạn chế đi lại.

Tuổi Thân:

Tài vận của người tuổi Thân không có gì quá nổi bật. Công việc của bạn nhìn bề ngoài có vẻ bình ổn nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp cần chú ý giao tiếp khéo léo, không quá gần gũi cũng đừng quá xa cách khiến người khác ghen ghét. Tốt nhất không nên tiết lộ những bí mật của mình cho người xung quanh, bạn có thể gặp phải rắc rối to nếu không biết cách giữ kín mọi chuyện.

tuoi than

Mâu thuẫn trong gia đình bạn bị đẩy lên mức cao trào và có nguy cơ bùng nổ. Kẻ thứ ba tìm cách quấy rối, phá hoại hạnh phúc gia đình bạn, thêm vào đó là những hiểu lầm do thiếu lòng tin vào đối phương đã khiến cuộc hôn nhân của bạn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hãy thẳng thắn trò chuyện, làm rõ mọi hiểu lầm để cả hai có thời gian nhìn nhận lại mình và cảm thông cho đối phương hơn.

Những người độc thân tuy có nhiều mối quan hệ và cơ duyên tìm đến, tuy nhiên đa phần chỉ là ong bướm thoáng qua, bạn cần cẩn trọng và đừng vội đặt niềm tin quá nhiều kẻo bị tổn thương.

Sức khoẻ: Chú ý vấn đề về hô hấp.

Tuổi Tuất:

Cõ lẽ trong số 3 con giáp thì tuổi Tuất là con giáp kém may mắn nhất khi bước sang tuần mới này. Tài vận, tình duyên và sức khoẻ của bạn đều đi xuống và mọi chuyện trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

tuoi tuat

Chuyện làm ăn của bạn gặp nhiều trục trặc và không theo đúng như kế hoạch ban đầu. Bạn cần tỉnh táo và lựa chọn một hướng đi mới sáng suốt hơn để thoát khỏi những rắc rối thay vì cố chấp đi theo lối mòn đã vạch sẵn. Trong công việc, người tuổi Tuất nảy sinh nhiều tranh cãi với đồng nghiệp vì cái tôi của cả hai bên đều quá lớn, nếu muốn tránh những rắc rối có thể ảnh hưởng tới con đường thăng tiến của bạn sau này, bạn nên biết lấy lùi làm tiến, hạ cái tôi của mình xuống một chút và để mọi chuyện “dễ thở” hơn.

Hãy tránh xa các cuộc ăn chơi quá mức có thể khiến tiền tài của bạn bị hao hụt đáng kể, tốt nhất bạn hãy lập một kế hoạch chi tiêu và tuân thủ nghiêm túc theo kế hoạch ấy để tiết kiệm tiền dành cho những việc quan trọng sau này.

Tình cảm gia đình của người tuổi Tuất không được thuận lợi, vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì những hiểu lầm không đáng có và về vấn đề tiền bạc. Bên cạnh đó, chuyện học hành của con cái không được như mong đợi. Thay vì đổ lỗi cho nhau, hai bạn nên cùng nhau tìm cách để giải quyết và giúp con có được kết quả tốt hơn.

Những người tuổi Tuất còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được nhân duyên tốt cho mình, tuy nhiên cần biết nắm bắt cơ hội và tránh dây dưa không rõ với nhiều người, bạn có thể khiến đối phương mất thiện cảm nếu phát huy vận đào hoa của mình không đúng thời điểm.

Sức khoẻ: Chú ý vấn đề về tim mạch.

Chia sẻ

Bài viết

Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất